Từng kiếm 100 tỷ đồng mỗi năm, nữ diễn viên mất tất cả vì giúp bạn ngoại tình

23/11/2023, 07:22

Nữ diễn viên Mã Tô từng có sự nghiệp rộng mở và kiếm được khối tài sản khổng lồ nhưng lại tự tay đạp đổ sự nghiệp vì che giấu, giúp bạn ngoại tình.

Mã Tô từng là một trong những diễn viên nữ đầy tiềm năng ở làng giải trí Trung Quốc. Với nhan sắc nổi bật cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, cô được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên hàng ngũ sao hạng A.

Mã Tô tham gia làng giải trí ngay sau khi tốt nghiệp trường Bắc Ảnh vào năm 2003. Cô may mắn được tham gia vào nhiều dự án hot như Thời đại tiểu vợ chồng, Duyên tới là yêu, Tân bạch phát ma nữ... và nhanh chóng một bước thành sao.

Vào thời điểm đó, Mã Tô được gọi là “nữ hoàng phim hot”, “bảo chứng phim ảnh” khi bất kỳ bộ phim nào cô tham gia cũng được đông đảo khán giả đón nhận.

Mã Tô thời kỳ đỉnh cao.

Mã Tô thời kỳ đỉnh cao.

Sự nghiệp thăng hoa giúp Mã Tô kiếm khối tài sản khủng. Năm 2013, nữ diễn viên lần đầu lọt vào danh sách 50 người nổi tiếng của Forbes với thu nhập hàng năm hơn 30 triệu NDT (tương đương hơn 101 tỷ đồng). Cũng trong năm đó, Mã Tô gia nhập hàng ngũ diễn viên có mức cát-sê cao nhất nhì làng giải trí.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Mã Tô bị hủy hoại sau một đêm chỉ vì bênh vực hành vi sai trái của bạn mình. Mã Tô quen biết và gắn bó nhiều năm với nam diễn viên Giả Nãi Lượng, cô cũng thân thiết cả với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ sau khi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thành đôi.

Mã Tô là bạn thân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Mã Tô là bạn thân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Mặc dù có tình bạn lâu năm với Giả Nãi Lượng nhưng chính Mã Tô lại đồng lõa việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình với nam rapper PGone.

Cô giúp Lý Tiểu Lộ nói dối và qua mặt chồng là Giả Nãi Lượng. Sau khi vụ ngoại tình bị phanh phui, hình tượng của Mã Tô bị sụp đổ. Khán giả bắt đầu quay lưng với Mã Tô và chỉ trích cô là kẻ phản bạn, che giấu cho hành vi sai trái.

Trước làn sóng tẩy chay của người hâm mộ, các đạo diễn cũng ngại ngần mời Mã Tô tham gia đóng phim. Dần dần, nữ diễn viên mất hút khỏi màn ảnh. Thời gian gần đây, cô thi thoảng tham gia một số sự kiện nhỏ nhưng không được chú ý như trước. 

Mã Tô đã dần biến mất khỏi màn ảnh.

Mã Tô đã dần biến mất khỏi màn ảnh.

Chưa kể, bên dưới các bài đăng trên trang cá nhân của Mã Tô, nhiều khán giả vẫn thường xuyên nhắc lại bê bối năm xưa.

Mã Tô khó có thể quay trở lại làng giải trí, chứ không nói là khôi phục thời kỳ đỉnh cao như xưa.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói
VOVLIVE - Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất