Trực tiếp họp báo Việt Nam vs Indonesia: HLV Troussier nói gì trước đại chiến?

25/03/2024, 09:22

Trực tiếp buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia vòng loại World Cup 2026 diễn ra lúc 11h00 ngày 25/3.

  • Họp báo trước trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Indonesia
    Trưa 25/3, cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Buổi họp báo có sự hiện diện của HLV Philippe Troussier và HLV Shin Tae-yong cùng cầu thủ đại diện cho 2 đội.
    Chủ nhà Việt Nam đang gặp nhiều áp lực sau trận thua trước Indonesia cách đây ít ngày. Thầy trò HLV Troussier tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026, kém đội xếp nhì bảng là Indonesia đúng 1 điểm. Đội tuyển Việt Nam buộc phải thắng đội tuyển Indonesia trong màn tái đấu trên sân Mỹ Đình ngày 26/3.
    HLV Troussier liên tục gây bão với truyền thông.

    HLV Troussier liên tục gây bão với truyền thông.

    HLV Troussier trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Ông để thua 9 trong 10 trận đấu gần nhất dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận lượt đi, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục gây bão với phát biểu của mình.
    Ông nói: "Tôi nghĩ ở Việt Nam có nhiều người hâm mộ, có lẽ rơi vào khoảng 80% trông chờ kết quả và nghĩ khi nào VFF sẽ sa thải tôi. Họ mong chờ khi nào tôi sẽ là người bị thay thế. Nhiều người ngồi ở đây cũng nghĩ như thế.
    Nhiều người nghĩ cách làm của tôi không phù hợp. Thậm chí có người nghĩ tôi phá hoại bóng đá Việt Nam. Đó là điều tôi có thể quan sát được. Công chúng có thể sẽ bị ảnh hưởng. Tôi hiểu hoàn cảnh tôi hiện tại. Nhưng mọi HLV đội tuyển trên thế giới phải chịu. Tôi luôn tập trung với những gì có thể làm cho đội tuyển Việt Nam".
    HLV Troussier cũng có nguy cơ mất việc nếu đội tuyển Việt Nam không có kết quả tốt ở 2 trận đấu sắp tới. Ông gặp không ít áp lực sau chuỗi trận thua liên tiếp, đặc biệt là thất bại ở Asian Cup 2023. Nhà cầm quân người Pháp ý thức được rằng làn sóng phản đối ông đang rất lớn.
    Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong mong muốn đội tuyển Indonesia có được chiến thắng tiếp theo trước đội tuyển Việt Nam. Đội bóng xứ vạn đảo có nhiều cơ hội đi tiếp nếu giành điểm trên sân Mỹ Đình.

Mai Phương

Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất