Trở thành hàng xóm của Hoàng tử Harry ở California với giá 29,5 triệu USD

Lê Anh/VOV.VN | 12/01/2022, 07:00

Lấy cảm hứng từ cung điện Versailles, một biệt thự chỉ cách nơi ở của Hoàng tử Harry và Meghan một đoạn ngắn trong khu phố Montecito ở California hiện đang được rao bán trên thị trường.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã chuyển đến California sinh sống vào năm 2020. Cặp đôi đã trả 14,7 triệu USD cho ngôi nhà ở Montecito thuộc quận ven biển Santa Barbara, cách Los Angeles khoảng 90 km về phía tây bắc. Mới đây, một căn biệt thự với 5 phòng ngủ, 10 phòng tắm ở gần đó hiện được rao bán trên thị trường với giá 29,5 triệu USD. 

Bất động sản nằm trên khu đất rộng 8903m2 trong Birnam Wood, được xây dựng vào năm 2002. Căn biệt thự này được mệnh danh là “cung điện Versailles của California” bởi lấy cảm hứng từ chính cung điện Versailles đi kèm với những chi tiết xa hoa. 

Không gian bên trong được lát đá cẩm thạch của Pháp, đồ đạc mạ vàng và thiết kế đèn chùm độc đáo. Có ba thang máy riêng đưa bạn xuống tầng hầm, nơi gồm hầm rượu, thư viện, cũng như đường hầm dưới lòng đất và phòng an toàn.

Căn biệt thự có các tiện nghi khác như quầy bar, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô và ướt, cùng với hai tủ quần áo chính. Hệ thống nhà thông minh hiện đại điều khiển các tính năng như âm thanh vòm cũng như đèn màu trong hồ bơi. 

Bao quanh căn biệt thự là khu vườn rộng rãi với đài phun nước bằng đá cẩm thạch Carrara 1.000 năm tuổi ở vị trí trung tâm, được tô điểm bởi những khóm hoa hồng.

Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy khu vực chơi golf cũng như bếp ngoài trời thuận tiện cho những bữa tiệc nướng. 

Không chỉ là hàng xóm với vợ chồng Hoàng tử Harry, bạn sẽ còn có thể trở nên thân thiết với nhiều người nổi tiếng khác như Oprah Winfrey, Tyler Perry và Ellen Degeneres./.

Bài liên quan
Công nương Kate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư
Thông tin được Công nương tiết lộ trong video công bố hôm 22/3, hai tháng sau khi cô trải qua cuộc phẫu thuật bụng “lớn”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Diễn văn của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo Điện tử VOV trân trọng giới thiệu Diễn văn do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trình bày tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024).
  • Khát vọng vươn lên trên mảnh đất lịch sử Điện Biên
    Từ mảnh đất lịch sử từng chịu bao bom cày, đạn xới, sau 70 năm ghi dấu bằng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, Điện Biên đã vươn mình đổi thay trên tất cả các lĩnh vực, trở thành một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng nhanh trong số 14 tỉnh khu vực Trung du và miền núi phía Bắc.
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
Mới nhất