Nhộn nhịp “săn nhà đẹp, giá tốt” cuối năm

CTV Bảo Khánh/VOV.VN | 08/12/2023, 10:03

Thị trường bất động sản được “hâm nóng” trở lại và hứa hẹn ngày càng nhộn nhịp vào những tháng cuối năm nhờ động thái “bung hàng” của nhiều chủ đầu tư uy tín.

Báo cáo mới đây của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) ghi nhận: sau thời gian dài quan sát, chờ đợi, hàng loạt dự án quy mô lớn với đa dạng phân khúc đã được các chủ đầu tư đưa ra thị trường dịp cuối năm. Cụ thể tại Hà Nội, các dự án chung cư tích cực chào bán như dự án Eurowindow River Park ở Đông Anh, The Canopy Residences thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City (quận Nam Từ Liêm), The Moonlight 1 An Lạc (huyện Hoài Đức), Rose Town Ngọc Hồi (quận Hoàng Mai) ...

Các doanh nghiệp bất động sản lựa chọn thời điểm cuối năm 2023 làm “điểm rơi” để bung hàng bởi thị trường có nhiều tín hiệu khởi sắc như lãi suất ngân hàng hạ nhiệt, người dân đáo hạn tiết kiệm, người trẻ thu nhập ổn định, hay sắp kết hôn có nhu cầu về nhà ở…Do đó, những sản phẩm có giá tốt, chính sách ưu đãi hấp dẫn của các chủ đầu tư uy tín nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Theo Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc nhà ở CBRE Việt Nam: “Nhu cầu mua nhà vẫn cao, người mua vững vàng tài chính vẫn sẵn sàng đổ tiền vào thị trường bất động sản, trong đó mức giá phù hợp đóng vai trò quyết định".

Theo báo cáo quý 3/2023 của Bộ Xây dựng, giá sơ cấp bình quân căn hộ mới mở bán tại Hà Nội tăng 7% so với quý trước, đạt 50,8 triệu đồng/m2. So với cùng kỳ năm ngoái, mức giá này đã tăng 14%.

Thực tế ghi nhận tại phía Đông Bắc Hà Nội, một số dự án đang mở bán như Khai Sơn City được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 42 triệu đồng/m2 cho các căn hộ có diện tích từ 77,5 m2 đến 96m2. Bình Minh Garden chào bán quỹ căn hộ với giá từ 38,6 triệu đồng/m2. Vinhomes sắp ra mắt siêu dự án Vinhomes Cổ Loa với mức giá bán dự kiến từ 50 triệu đồng/m2.   

Đặc biệt, Eurowindow River Park với quỹ căn hộ cao cấp nhất tại tòa River đang “chiếm sóng” thị trường thời gian qua bởi ưu thế vượt trội về giá so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Eurowindow River Park mang đến các căn hộ với diện tích đa dạng từ 63 đến 98.6m2 có mức giá tốt nhất trong khu vực, phù hợp với thu nhập trung bình của đại đa số người dân.

Không chỉ cạnh tranh về giá, khách hàng mua căn hộ tại Eurowindow River Park còn được nhận nhà ở ngay, bàn giao full nội thất liền tường. Hơn thế, dự án còn ghi điểm nhờ hệ tiện ích đồng bộ với trang thiết bị cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, hầm để xe, vườn dạo bộ, sân chơi trẻ em, thang máy tốc độ cao, cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt…

Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, ngay bên cầu Đông Trù – điểm giao thoa hoàn hảo giữa sông Hồng, sông Đuống, Eurowindow River Park hưởng lợi từ quy hoạch, sự phát triển hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội theo đà chuyển mình lên quận của Đông Anh vào cuối năm nay.

Chương trình hỗ trợ tài chính cũng là một điểm cộng của Eurowindow River Park. Khách hàng được hưởng chiết khấu tới 9% GTCH, hỗ trợ tài chính lên đến 65%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng. Thêm vào đó, hàng tuần khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị từ chủ đầu tư. Những chính sách này giúp khách hàng an tâm trong việc cân đối tài chính ngay sau khi nhận nhà và được bàn giao trước Tết Nguyên đán.

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội

Hotline: 0932 888 008

Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

Đại lý phân phối dự án:

Địa ốc Kiến Hưng: 094 133 9898

Kinh Bắc Land: 0928 605 555

Liên minh SGG và TZONE Land: 089 667 7736

GC Land: 0984 447 688

Tùng Bách Land: 0823 454 562

Bài liên quan
Loạt 'ông lớn' bất động sản đáo hạn nghìn tỷ trái phiếu năm nay
Theo Bộ Tài chính, trong năm 2024 có 92 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn, tổng nợ vay đáo hạn hơn 99.500 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất