TP.HCM: Đang bị đình chỉ hoạt động, Viện thẩm mỹ Aries vẫn nhận khách

14/03/2023, 15:20

Dù đang bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 135 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng, nhưng Viện thẩm mỹ Aries (quận Bình Thạnh) vẫn nhận khách.

Vừa qua, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Viện thẩm mỹ Aries (Viện thẩm mỹ Aries), tại địa chỉ số 52 Lê Trực, phường 7, quận Bình Thạnh, số tiền 135 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động trong 18 tháng.

Viện thẩm mỹ Aries bị xử phạt do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Cơ sở này còn quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

TP.HCM: Đang bị đình chỉ hoạt động, Viện thẩm mỹ Aries vẫn nhận khách - 1

Viện thẩm mỹ này là ngôi nhà 5 tầng, biển hiệu bên ngoài đã được tháo xuống.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM buộc Viện thẩm mỹ Aries phải tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Tuy nhiên, theo phản ánh của độc giả, dù Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động 18 tháng, nhưng thực tế Viện thẩm mỹ Aries vẫn hoạt động.

Để xác minh sự việc, chiều 13/3, PV VTC News đã tới Viện thẩm mỹ này tại địa chỉ 52 Lê Trực, phường 7, quận Bình Thạnh.

Theo quan sát, viện thẩm mỹ này là ngôi nhà 5 tầng, biển hiệu bên ngoài đã được tháo xuống. Nhưng khi vào bên trong, PV vẫn được một nữ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Sau khi nghe tư vấn, PV chọn dịch vụ nặn mụn với giá 150.000 đồng, gồm 2 bước làm sạch da và lấy nhân mụn.

Hôm nay thẩm mỹ viện nghỉ nhưng thôi có khách thì vẫn làm tại thấy mặt bạn mụn quá”, nữ nhân viên Viện thẩm mỹ Aries tư vấn.

Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng Viện thẩm mỹ Aries vẫn nhận chăm sóc da mặt cho khách chiều 13/3.

Trong quá trình làm sạch da và lấy nhận mụn, nữ nhân viên này luôn khẳng định bản thân có tay nghề, nhân viên của cơ sở có trình độ, đầy đủ bằng cấp, kinh nghiệm làm việc nhiều năm.

Người này cũng khẳng định Viện thẩm mỹ Aries này có đầy đủ giấy phép hoạt động và đảm bảo đúng, đủ theo các quy định hiện hành. Dịch vụ làm đẹp chủ yếu là tiểu phẫu và phẫu thuật tạo hình với mức giá từ vài chục nghìn đồng đến vài chục triệu đồng.

TP.HCM: Đang bị đình chỉ hoạt động, Viện thẩm mỹ Aries vẫn nhận khách - 2

Bảng giá các dịch vụ làm đẹp của Viện thẩm mỹ Aries.

Khi được hỏi vì sao biển hiệu của cơ sở lại bị tháo xuống, nữ nhân viên của cơ sở nói này: “Thẩm mỹ viện đang có vấn đề thiết kế nên chưa làm xong, chưa treo lên được”.

Khi thấy PV quay video và chụp ảnh, chủ cơ sở thẩm mỹ này đã cho bảo vệ khóa cửa, nhốt PV bên trong, đồng thời gọi luật sư và cán bộ của Công an phường 7, quận Bình Thạnh tới.

Người tự xưng chủ cơ sở này liên tục đe dọa, yêu cầu kiểm tra điện thoại của PV và “phải xóa hết ảnh, clip” mới mở cửa cho về.

Khi cán bộ Công an phường 7 tới làm việc, người tự xưng chủ Viện thẩm mỹ Aries tiếp tục gọi một nam thanh niên tới. Nam thanh niên này liên tục gọi điện thoại khắp nơi và quát lớn để gây áp lực với PV.

Lâm Ngọc

Bài liên quan
Nhập viện sau khi thẩm mỹ môi hình trái tim tại spa
VOVLIVE - Sau cắt môi trái tim thấy sưng nề, viêm nhiễm, cô gái tìm hiểu lại và “tá hỏa” khi biết chủ spa mới chỉ học xong phổ thông, không có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất