TikToker Phuong Tokyo - Từ nghề phụ livestream trở thành “bà chủ” kinh doanh thời trang nổi tiếng

30/03/2023, 13:50

VOVLIVE - Lấn sân sang nền tảng Tiktok chỉ trong một thời gian ngắn TikToker Phuong Tokyo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Với sự nỗ lực và đam mê, hiện tại TikToker Phuong Tokyo đã khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang online.

TikToker Phuong Tokyo có tên thật là Nguyễn Thu Phương, một cô gái 8x giàu nghị lực sống và có ý chí đã vượt qua được giới hạn bản thân để gặt hái được những trái ngọt xứng đáng. Sự tự tin, xinh đẹp của Phượng Tokyo đã khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ. Chính điều này đã giúp cô có thể xây dựng được tên tuổi thương hiệu trong ngành thời trang như hiện nay.

phuong-tokyo-1.jpg

Xuất phát điểm là một cô gái “quê” chính hiệu, TikToker Phuong Tokyo cũng muốn tìm kiếm cho mình cơ hội để làm giàu như bao cô gái trẻ khác. Cô nhận rất nhiều việc làm thêm để có thể kiếm thêm nguồn thu nhập cho bản thân và gia đình. Có lẽ chính công việc phụ livestream bán hàng đã giúp TikToker Phuong Tokyo có thể tìm thấy được đam mê và định hướng cho bản thân như hiện tại.

Quyết tâm xây dựng một sự nghiệp vững chắc từ công việc kinh doanh, TikToker Phuong Tokyo đã gom góp số vốn ít ỏi nhập hàng về bán. Mặc dù thời gian đầu chồng chất khó khăn, nhưng với nỗ lực lớn và quyết tâm cao TikToker Phuong Tokyo đã bắt đầu phát triển và nhận được những thành quả xứng đáng.

phuong-tokyo-2.jpg

TikToker Phuong Tokyo tìm cho mình một hướng đi mới trong kinh doanh, cô luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và tìm kiếm một nguồn hàng chất lượng nhất. Với sự uy tín của mình, TikToker Phuong Tokyo đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Kể cả khi bắt đầu lấn sân sang nền tảng Tiktok, TikToker Phuong Tokyo vẫn được mọi người ủng hộ và tin tưởng hết lòng.

Chia sẻ về quá trình bắt đầu vào nghề, TikToker Phuong Tokyo chia sẻ: “Với mình những ngày tháng bắt đầu vô cùng khó khăn, mình tưởng chừng như đã bỏ cuộc. Nhưng mình chỉ biết nghĩ rằng, nếu không tin tưởng vào bản thân mình thì sẽ không ai tin mình hết. Vì thế mình luôn cố gắng bán hàng bằng hết tâm huyết và khả năng, luôn tôn trọng từng khách hàng. Để đến bây giờ khi nhìn lại quãng đường trước đó, mình cảm thấy mình quá may mắn, quá hạnh phúc vì được khách hàng tin yêu đến tận bây giờ”.

phuong-tokyo-3.jpg

Sau nhiều lần thất bại và quãng thời gian dài tìm hiểu về ngành thời trang TikToker Phuong Tokyo đã bắt đầu có nhiều kinh nghiệm hơn, bản thân cứng cỏi hơn để có thể phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. Việc xây dựng nội dung trên kênh Tiktok cũng được chỉnh chu và đầu tư kỹ lưỡng, với mong muốn mang đến sản phẩm video chất lượng nhất. Ngoài ra, TikToker Phuong Tokyo cũng thường xuyên livestream bán hàng trên kênh của mình và tiếp cận được đông đảo khách hàng mỗi ngày.

phuong-tokyo-4.jpg

Sinh ra và lớn lên không ở vạch đích thì chắc chắn bản thân phải cố gắng nỗ lực gấp nhiều lần. Chính sự kiên trì và nhiệt huyết, TikToker Phuong Tokyo đã tự tìm cho mình một hướng đi vững chắc và thành công như hiện tại. Hy vọng rằng TikToker Phuong Tokyo sẽ vẫn tiếp tục giữ vững sự tin tin và xinh đẹp này để phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

Bài liên quan
Giám đốc điều hành TikTok trước lệnh cấm của Mỹ: 'Chúng tôi sẽ không đi đâu cả'
VOVLIVE - Giám đốc điều hành TikTok hôm 24/4 cho biết công ty có thể sẽ thắng trận chiến pháp lý và ngăn chặn được đạo luật sẽ cấm ứng dụng này tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất