Tiền Giang khẩn trương xác minh làm rõ vụ tai nạn giao thông làm một học sinh tử vong

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 01/12/2022, 19:50

Chiều 1/12, các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe đạp điện làm một nam sinh lớp 12 tử vong khi đang trên đường đi học.

Vào khoảng 13h ngày 1/12, em N. L. A. K., 17 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho (là học sinh lớp 12 của một trường THPT thành phố) đi xe đạp điện trên quốc lộ 50 từ hướng huyện Chợ Gạo đến TP. Mỹ Tho để đi đến trường học.

Khi học sinh này đến đoạn tại ngã 3 giao nhau giữa quốc lộ 50 và đường Đinh Bộ Lĩnh (thuộc P.9, TP. Mỹ Tho) thì xảy ra va chạm với xe container do tài xế Huỳnh Văn Tuyển (38 tuổi, ngụ xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) điều khiển đang chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh đã làm em K. ngã xuống đường bị bánh xe container cuốn vào gầm bị thương rất nặng. Em K. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó./.

Bài liên quan
MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông
MC Thảo Vân cho biết lần đầu tiên trong hơn 20 năm cầm lái, cô gặp tai nạn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất