Thông tin mới vụ thi thể trong quán karaoke cháy ở Bình Dương

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 16/10/2024, 19:27

Chiều 16/10, nguồn tin của phóng viên, vụ việc phát hiện thi thể tại quán karaoke An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương không phải là vụ án mạng.

Qua quá trình điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là một nam giới trưởng thành, mặc quần ngắn, áo thun và giày thể thao. Mặc dù phần đầu và bàn tay phải bị phân hủy, các bộ phận còn lại của cơ thể vẫn tương đối nguyên vẹn.

Cơ quan công an nhận định, khả năng cao nạn nhân đã không may trượt chân và rơi xuống hố ga bên trong quán karaoke, dẫn đến tử vong. Quá trình phân hủy đã khiến thi thể bị hư hỏng phần đầu và bàn tay.

Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, công an đã nhận được thông báo mất tích của ông L.Q (SN 1986, quốc tịch Trung Quốc). Theo thông tin từ gia đình, ông L.Q bị trầm cảm và đã rời khỏi nhà từ ngày 14/9/2024. Đặc biệt, quần áo mà ông L.Q mặc khi mất tích trùng khớp với quần áo của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành các bước kiểm tra ADN để xác định chính xác danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đưa tin, ngày 15/10, nam Youtuber quê An Giang đã đến quán karaoke An Phú để quay phim khám phá. Tại bãi xe bên trong quán, người này vô tình phát hiện một phần thi thể người gồm đầu và cánh tay đang trong quá trình phân hủy. Hoảng sợ trước sự việc, Youtuber đã rời khỏi hiện trường và trở về quê An Giang. Đến sáng 16/10, người này đã gọi điện trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm kỹ lưỡng. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ngoài phần đầu và cánh tay được phát hiện ban đầu, cơ quan công an còn tìm thấy phần thân dưới của nạn nhân tại hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy của quán karaoke.

Được biết, quán karaoke An Phú từng xảy ra vụ cháy nghiêm trọng vào tháng 9/2022, khiến 32 người thiệt mạng. Sau vụ cháy, quán đã bị đóng cửa và bỏ hoang cho đến nay.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy hạ tầng giao thông vùng ĐBSCL
Ngày 16/10, tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy hạ tầng giao thông khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Cùng dự có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, các Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Bí thư Tỉnh uỷ, Thành uỷ các địa phương Vùng ĐBSCL, lãnh đạo các Bộ, cơ quan Trung ương, địa phương.
Mới nhất