Thí sinh 69 tuổi gây sốc ở Hoa hậu Hoàn vũ

10/01/2024, 11:52

Jocelyn Cubales mong muốn thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines để truyền cảm hứng cho phụ nữ mọi lứa tuổi, tuy nhiên, quyết định của bà không được nhiều người ủng hộ.

Ngày 10/1, Missosology đưa tin Jocelyn Cubales, 69 tuổi, đăng ký thi Miss Universe Philippines 2024. Đến với đấu trường nhan sắc này, thí sinh lớn tuổi nhất sơ khảo muốn truyền cảm hứng, động lực để phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi chinh phục giấc mơ.

"Jocelyn tin rằng thế hệ trẻ có thể học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm sống của bà, đặc biệt là sự dũng cảm. Hãy nhìn bà ấy toả sáng trên sân khấu hoàn vũ", chuyên trang viết.

Jocelyn Cubales là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi Miss Universe Philippines. Ảnh: Missosology.

Jocelyn Cubales là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi Miss Universe Philippines. Ảnh: Missosology.

Dưới phần bình luận ghi nhận nhiều cảm xúc ngạc nhiên, kèm theo đó là loạt quan điểm trái ngược nhau. Đa số thành viên mạng không ủng hộ người phụ nữ U70 tham gia sân chơi này.

Có người viết: "Đồng ý rằng thanh xuân có thể không được đong đếm bằng tuổi tác, nhưng Jocelyn nên nhường cơ hội cho người khác. Bà không phù hợp với cuộc thi này".

"Chắc bà ấy chỉ đi thi cho vui", "Tôi không chắc Jocelyn vượt qua được vòng sơ khảo"... là bình luận của khán giả.

Mặt khác, nhiều người chỉ trích Anne Jakkaphong Jakrajutatip - chủ sở hữu Miss Universe - vì thay đổi tiêu chí, cho phép phụ nữ mọi lứa tuổi, dù đã lập gia đình hoặc sinh con, người chuyển giới, tham gia. Điều này dẫn đến sự xáo trộn ở các cuộc thi cấp quốc gia. Khán giả nhận định, phụ nữ lớn tuổi như Jocelyn nên tham gia sân chơi riêng.

Giữa những bình luận tranh cãi, vẫn có người ủng hộ Jocelyn và chúc bà có trải nghiệm tốt ở cuộc thi.

Thí sinh 69 tuổi gây sốc ở Hoa hậu Hoàn vũ  - 2

Thí sinh 69 tuổi gây sốc ở Hoa hậu Hoàn vũ  - 3

Bà có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp trước đó. Ảnh: Eventologie.

Trước Miss Universe Philippines, Jocelyn vốn là người có chỗ đứng trong lĩnh vực sắc đẹp. Missosology cho hay bà Jocelyn từng 5 lần giành danh hiệu sắc đẹp, gồm Mrs. Philippines Germany 2000, Mrs. Philippines for Mrs. Asia International 2014, Mrs. Asia International 2014, Mrs. Asia International Global 2014 và Mrs. Ecotourism 2014.

Năm 2017, ở tuổi 63, Jocelyn dự thi Mrs. Mother of the Universe trong khi các đối thủ của bà chỉ từ 25 đến 45 tuổi.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Dàn mỹ nhân đua nhau khoe sắc tại lễ ra mắt Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tìm kiếm đại sứ du lịch để quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc Việt Nam ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất