Thanh Sơn, Khả Ngân tái xuất trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Minh Minh/VOV.VN | 24/02/2023, 10:20

Gia đình mình vui bất thình lình" quy tụ dàn diễn viên gạo cội, danh tiếng như NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Thanh Sơn, Khả Ngân, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Kiều Anh...

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 9/3, ngay sau khi phim "Đừng làm mẹ cáu" kết thúc. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội, danh tiếng như NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Thanh Sơn, Khả Ngân, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Quang Sự, Kiều Anh...

"Gia đình mình vui bất thình lình" xoay quanh gia đình ông Toại, bà Cúc và gia đình nhỏ của 3 cậu con trai. Cặp vợ chồng anh cả Công-Phương tưởng như hòa thuận nhất, thì lại là cặp đôi có khoảng cách lớn nhất cả về trí thức lẫn tâm hồn. Thành-Hà, cặp đôi cậu-tớ chí chóe khi còn là sinh viên cho tới khi thành vợ chồng, luôn ồn ào và gây rắc rối cho mọi người. Cặp đôi mới cưới Danh-Trâm Anh đã có những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống vợ chồng. Bà Cúc bằng sự khéo léo, cương nhu cố gắng dàn xếp ổn thỏa mọi chuyện, nhưng chính lúc không ai ngờ tới thì biến cố lớn lại ập đến với đại gia đình. Và lúc này, những nàng dâu lại trở thành những nhân tố nòng cốt giúp gia đình vượt qua sóng gió. 

Biên kịch bộ phim Lại Phương Thảo chia sẻ, cũng là đề tài gia đình song "Gia đình mình vui bất thình lình" mang đến một góc nhìn khác mới mẻ hơn, khi mẹ chồng không còn là "phản diện" và con dâu không còn là "nạn nhân", những khái niệm về bốn chữ "công-dung-ngôn-hạnh" cũng khác so với trước đây.  

Tại buổi họp báo, Khả Ngân chia sẻ, nếu như "11 tháng 5 ngày" cô ra Bắc đóng phim vào mùa hè thì đến "Gia đình mình vui bất thình lình", cô lại "ôm trọn" mùa đông của Hà Nội. Cái lạnh của miền Bắc khiến nữ diễn viên gặp khó khăn khi phải hoàn thành nhiều cảnh quay ngoài trời. Tuy nhiên, vượt qua sự khác biệt của thời tiết và được các thành viên trong đoàn yêu thương, giúp đỡ, Khả Ngân đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn. Thanh Sơn khẳng định, kịch bản "Gia đình mình vui bất thình lình" là kịch bản hay nhất anh từng được đọc trong hơn 10 năm làm nghề, với diễn tiến câu chuyện tự nhiên, không drama, không khiên cưỡng và vô cùng logic, hợp lý. 

Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu khẳng định rằng với nội dung gần gũi, cốt truyện sáng tạo, hài hước, "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ là bộ phim phù hợp cho khán giả mọi lứa tuổi, từ những người lớn tuổi đến giới trẻ và ai cũng có thể tìm thấy mình trong đó./.

Bài liên quan
Hồng Diễm chụp ảnh cưới bên mỹ nam phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Nhân dịp đóng chung phim, cặp đôi Hồng Diễm và Quang Sự thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất