Kiều Anh giành giải VTV Awards: Tôi chưa từng nghĩ có thể chạm tới danh hiệu này

01/01/2024, 22:22

NSƯT Kiều Anh được trao giải Diễn viên nữ ấn tượng; Gia đình mình vui bất thình lình thắng lớn tại VTV Awards 2023 khi trở thành Phim truyền hình ấn tượng.

Tối 1/1, Lễ trao giải VTV Awards 2023 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên của cả 2 miền Nam - Bắc. Kết quả chung cuộc, người được vinh danh ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng là NSƯT Kiều Anh với vai Phương trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Diễn viên Kiều Anh giành giải

Diễn viên Kiều Anh giành giải "Diễn viên nữ ấn tượng".

Chia sẻ trong khoảnh khắc nhận giải, Kiều Anh xúc động: "Tôi chưa bao giờ nghĩ có thể chạm vào danh hiệu này. Xin cảm ơn ban tổ chức, ngôi nhà VFC luôn cho tôi cơ hội được cống hiến. Thực sự, suốt 8 tháng làm việc cùng Gia đình mình vui bất thình lình, tôi đã có ký ức thật đẹp. Tôi sẽ trân trọng và luôn ghi nhớ quãng thời gian đó".

Nữ diễn viên chia sẻ với VTC News: "Vai Phương là bước ngoặt đối với sự nghiệp diễn xuất của tôi, tôi khá tâm đắc với vai diễn này. Ở vai Phương tôi tìm được nhiều cảm xúc, tôi cũng khá hài lòng với vai diễn này khi thể hiện sâu hơn về tâm lý nhân vật, định hình vai diễn tốt hơn.

Tôi cảm thấy rất vui và thú vị khi cả 3 chị em phim Gia đình mình vui bất thình lình đều lọt đề cử Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2023. Tôi nghĩ ai cũng thế thôi, nếu đã cống hiến và được lọt vào danh sách đề cử đã là niềm vui lớn rồi".

Kiều Anh hạnh phúc trong khoảnh khắc nhận giải.

Kiều Anh hạnh phúc trong khoảnh khắc nhận giải.

Trong thời gian bình chọn giải Diễn viên nữ ấn tượng, không ít ý kiến trái chiều khi lượng phiếu dành cho Kiều Anh "vượt mặt" Thanh Hương. Chia sẻ về điều này, Kiều Anh cho hay: "Đối với tôi, Thanh Hương là diễn viên đáng yêu, diễn rất hay. Bản thân tôi là diễn viên tay ngang nên tôi cũng học hỏi từ mọi người rất nhiều.

Tôi nghĩ mỗi diễn viên sẽ có lượng khán giả riêng của mình, mỗi vai diễn cũng sẽ có lượng người yêu thích riêng, việc được bình chọn nhiều hay ít tôi nghĩ cũng bình thường thôi".

Sau hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, chương trình vinh danh Nhan Phúc Vinh cho giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng.

Nhan Phúc Vinh giành giải Diễn viên nam ấn tượng.

Nhan Phúc Vinh giành giải Diễn viên nam ấn tượng.

Dù là mùa đầu tiên được tổ chức nhưng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã được vinh danh tại hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng.

Không chỉ có nữ chính được vinh danh ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình thắng lớn khi trở thành Phim truyền hình ấn tượng.

An Nguyên

Bài liên quan
Hồng Diễm chụp ảnh cưới bên mỹ nam phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Nhân dịp đóng chung phim, cặp đôi Hồng Diễm và Quang Sự thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
  • Giá vàng tháng 4 tăng 28,62% so với cùng kỳ năm ngoái
    Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá vàng tháng 4/2024 tăng tăng 28,62% so với cùng kỳ năm trước, trong khi đó chỉ số giá USD tăng 6,51%, chỉ số CPI tăng 4,4%.
Mới nhất