Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40

23/06/2023, 14:29

Nữ diễn viên của "Gia đình mình vui bất thình lình" khoe bộ ảnh mới với vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ khác xa trên phim.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 1

Dù tất bật với công việc, Lan Phương vẫn cân bằng với cuộc sống riêng và chăm sóc bản thân. Nhờ tích cực tập luyện gym, yoga nên cô giữ được ngoại hình săn chắc, quyến rũ. Trong bộ ảnh mới, Lan Phương gây ấn tượng với sắc vóc quyến rũ. Đồng thời, nữ diễn viên tỏa sáng cùng nhan sắc trong trẻo, trẻ đẹp dù ở độ tuổi 40.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 2

Lan Phương hiện đang gây chú ý với vai diễn trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" trên VTV3. Trước các lời khen chê, Lan Phương cho biết cô luôn lắng nghe và tiếp thu bình luận của người xem.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 3

Cô nhấn mạnh luôn tập trung tinh thần hoàn thành tốt mỗi cảnh quay để được về sớm với gia đình. Do đó, các vai diễn của Lan Phương không chỉ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trên mạng lẫn ngoài đời, mà còn luôn để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 4

Ngoài diễn xuất, Lan Phương cũng đang tập trung cho kinh doanh quán cà phê kết hợp khu vui chơi cao cấp dành cho trẻ em. Sau khi trải qua quãng thời gian đầu khá khó khăn, “bà mẹ một con” nhanh chóng thích ứng với công việc này và vẫn không ngừng nâng cao kỹ năng của mình.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 5

Nói về con gái 5 tuổi - bé Lina, Lan Phương hạnh phúc khi con có sự phát triển nổi bật như đọc được sách chữ tiếng Anh, Việt, làm cộng trừ phạm vi 20 và cộng trừ tròn chục đến 100. Bé Lina cũng thích bơi lội và các hoạt động thể chất, nghệ thuật khác như vẽ, làm thủ công…

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 6

“Lina là cô bé rất hiểu chuyện, tình cảm. Tôi hiểu rằng bố mẹ nên tạo ra nền tảng tốt nhất về thể chất và tinh thần cho con. Tôi không ngừng cố gắng và hoàn thành tốt việc này. Tôi tự thấy mình rất đam mê việc làm mẹ và luôn muốn con phát triển toàn diện”, Lan Phương chia sẻ.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 7

Nói về ông xã, Lan Phương hào hứng tiết lộ anh luôn là chỗ dựa vững chắc của mình trong công việc lẫn cuộc sống. Chồng người nước ngoài của Lan Phương đã vượt qua thử thách về sự khác biệt văn hóa thời gian đầu. Cả hai giờ thoải mái tận hưởng cuộc sống ở Hà Nội.

Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của diễn viên Lan Phương ở tuổi 40 - 8

Lan Phương hiện vẫn đang quay tiếp bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Ngoài ra, cô cũng vừa hoàn thành các phân đoạn trong dự án "Tết ở làng địa ngục" và phim điện ảnh "Kẻ ăn hồn". Nữ diễn viên cũng đang có nhiều dự án đang ấp ủ thực hiện trong thời gian tới.

Diễn xuất của Lan Phương trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Hồng Diễm chụp ảnh cưới bên mỹ nam phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Nhân dịp đóng chung phim, cặp đôi Hồng Diễm và Quang Sự thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất