Tạo hình đầy lãng tử của Trúc Nhân trong MV mới

Kim Nhung/VOV.VN | 11/05/2023, 09:41

Tối 10/5, Trúc Nhân bất ngờ trình làng trailer MV "Chạm gần thêm thương". Trong MV, Nam ca sĩ khiến fan thích thú khi xuất hiện với hình tượng chàng nhiếp ảnh gia đầy lãng tử.

Trúc Nhân hiện đang gây chú ý khi trình làng trailer MV mới mang tên "Chạm gần thêm thương". Khác với hình tượng lém lỉnh, nhiều màu sắc thường thấy, Trúc Nhân xuất hiện trong trailer MV mới, với hình ảnh một chàng nhiếp ảnh gia điển trai đang tất bật với ekip giữa studio ngổn ngang thiết bị. So với hình tượng sành điệu và cá tính trong các MV trước, tạo hình giản đơn và lãng tử của nam ca sĩ khiến fan không khỏi thích thú.

Mặc dù giấu kín hoàn toàn nội dung câu chuyện nhưng trailer MV gây ấn tượng với giai điệu tươi sáng. Trong trailer, chủ nhân hit “Có không giữ mất đừng tìm” khoe giọng hát ngọt ngào vỏn vẹn trong một câu hát “Bắt đầu ngay từ những chạm nhẹ giản đơn”. Lời bài hát không quá hoa mỹ nhưng chất chứa hàm ý sâu sắc.

Nhiều khán giả cho rằng, sản phẩm lần này đánh dấu hình ảnh và phong cách mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Cùng thông điệp "Chạm gần thêm thương", khán giả dự đoán chủ đề ca khúc sẽ nói về tình thân.

Sau khi đăng tải, trailer MV “Chạm gần thêm thương” nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đa số ý kiến bày tỏ thích thú và mong chờ sự trở lại của chàng ca sĩ “tắc kè hoa” của Vpop. MV “Chạm gần thêm thương” dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/5 tới trên kênh YouTube của ca sĩ Trúc Nhân./.

Bài liên quan
Trúc Nhân thừa nhận với Thu Minh: Có lúc, chị làm gì em cũng không thích
Có những lúc em không đồng tình với từng ý kiến của chị, chị làm gì cũng không thích, có những cái giận hờn..." - Trúc Nhân thẳng thắn tâm sự với Thu Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất