Sanvinest Khánh Hòa chia điểm với Hưng Gia Khang Đắk Lắk

PV/VOV.VN | 04/11/2022, 20:48

Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022, Sanvinest Khánh Hòa và  Hưng Gia Khang Đắk Lắk hòa nhau với tỉ số 0-0.

Trước khi bước vào vòng 15, S.Khánh Hòa có 15 điểm, tạm xếp vị trí thứ 5. Tuy nhiên, đội bóng phố Biển đã hết cơ hội cạnh tranh huy tranh khi kém vị trí thứ 3 lên đến 9 điểm. Trong khi HGK.Đắk Lắk đứng hạng 7 với 12. Dù không còn mục tiêu, nhưng 2 đội vẫn còn động lực là cống hiến cho khán giả trận cầu hay ở phần còn lại của giải đấu.

Với đội hình mạnh nhất, 2 đội nhập cuộc ở trận lượt về đầy hưng phấn. Kinh nghiệm của S.Khánh Hòa đối đầu với sức trẻ bên phía HGK.Đắk Lắk đã tạo nên trận cầu mãn nhãn. Liên tiếp các cơ hội “ngon ăn” được đôi bên tạo ra suốt 40 phút bóng lăn. Nhưng điều tiếc nuối nhất cho giới mộ điệu là không có bàn thắng nào được ghi.

Sự kỷ luật của hàng thủ, đặc biệt là tài phản xạ xuất thần đến từ 2 thủ môn Nguyễn Hữu Phúc (S.Khánh Hòa) và Y Chức Hmok (HGK.Đắk Lắk) đã từ chối liên tiếp các pha dứt điểm của 2 đội. Kết quả hòa 0-0 chắc chắn cũng không làm hài lòng ban huấn luyện đôi bên cho mục tiêu cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng./.

Bài liên quan
Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Nam níu kéo hy vọng vô địch
Thái Sơn Nam giành chiến thắng 6-0 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk để nuôi hy vọng vô địch, trong khi Sài Gòn FC đánh bại Savinest Khánh Hòa 6-2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất