Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022: Sahako tiến sát ngôi vô địch

PV/VOV.VN | 05/11/2022, 20:56

Kết quả Futsal HDBank VĐQG 2022, Sahako vững ngôi đầu và tiến sát danh hiệu vô địch sau trận thắng 2-0 trước Cao Bằng.

Đà Nẵng 1-3 Thái Sơn Bắc

Trên bảng xếp hạng, Thái Sơn Bắc bằng 24 điểm với đội xếp thứ 3 là Sài Gòn FC nhưng thi đấu ít hơn một trận. Mục tiêu của thầy trò ông Acosta Garcia là nằm trong tốp 3 chung cuộc. Còn đối thủ HH.Đà Nẵng gần như an bài với hạng 6, khi có 13 điểm.

Động lực và đội hình khác biệt giúp Thái Sơn Bắc có bàn thắng mở điểm ở phút 13, với cầu thủ lập công là Ngọ Minh Hiếu. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Sang hiệp 2, đôi bên tạo ra thế trận giằng co. Nhưng hấp dẫn nhất vẫn là 5 phút cuối trận. Riêng phút 35, Đà Nẵng phạm lỗi thứ 6 và để Nguyễn Văn Tuấn ghi bàn trên chấm đá phạt 10m. Tuy nhiên, cũng trong phút 35 này, Đoàn Thể Tiển đã lập công, thắp sáng cơ hội có điểm cho đội bóng sông Hàn.

HH.Đà Nẵng chơi powerplay nhưng lại phạm sai lầm tai hại ở phút 39. Bùi Đình Văn có bóng, dứt điểm từ phần sân nhà ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-1 chung cuộc cho Thái Sơn Bắc. Đại diện đến từ Thủ đô lấy lại vị trí thứ 3 khi có 27 điểm. 

Cao Bằng 0-2 Sahako 

Các cầu thủ trẻ Cao Bằng đã chơi trận cầu hết sức có thể với Sahako. Bằng chứng sau hiệp thi đấu thứ nhất, 2 đội cầm hòa nhau không bàn thắng. Tuy nhiên, chênh lệch về trình độ được Sahako cụ thể hóa bằng bàn thắng mở điểm ở phút 31. 

Từ tình huống phối hợp đá biên, Chu Văn Tiến ra chân rất nhanh trước vòng cấm để làm tung lưới Cao Bằng. Khi trận đấu còn 45 giây, tận dụng đối thủ nông nóng trong việc kiếm tìm bàn thắng, Sahako đã có bàn thắng thứ 2. Trần Nhật Trung kết thúc pha dàn xếp đẹp mắt với đồng đội để điền tên lên bảng tỷ số.

Chiến thắng này giúp Sahako có 36 điểm, bỏ xa Thái Sơn Nam 5 điểm trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải chỉ còn 2 lượt đấu nữa là kết thúc./. 

Bài liên quan
TRỰC TIẾP: Luxury Hạ Long vs Sahako - Giải Futsal HDBank VĐQG 2024
Xem trực tiếp trận đấu Luxury Hạ Long vs Sahako trong khuôn khổ Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2024 diễn ra lúc 15:00 ngày 6/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất