Nữ viên chức Đài Tiếng nói Việt Nam hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023

Quang Bách/VOV | 06/03/2023, 16:55

Từ ngày 1 - 8/3, thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam hướng dẫn đến các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và phát động “Tuần lễ Áo dài” năm 2023.

Nhân dịp Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam đã hướng dẫn đến các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và phát động “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 từ ngày 1-8/3; đồng thời phát động, tuyên truyền, khuyến khích nữ viên chức và người lao động trong Đài Tiếng nói Việt Nam mặc áo dài trong các ngày làm việc, các hoạt động cộng đồng, hưởng ứng sự kiện tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam.

Hiện, các công đoàn cơ sở trong toàn Đài TNVN đang có nhiều hoạt động hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" hết sức thiết thực, ý nghĩa. Trong thời gian diễn ra “Tuần lễ áo dài” 2023, nhiều hoạt động, nhiều hình thức hưởng ứng đa dạng khác đang được đông đảo phụ nữ ở mọi lứa tuổi quan tâm và hưởng ứng. Đây là dịp tôn vinh hình ảnh duyên dáng của người phụ nữ cũng như giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam.

Từ ngày 1/3, “Tuần lễ Áo dài” đã tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi tại các Công đoàn cơ sở trong toàn Đài Tiếng nói Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người trong việc gìn giữ, phát huy di sản văn hóa áo dài, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là nữ đoàn viên trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa.

Ngoài các hoạt động “Tuần lễ áo dài” năm 2023, một số đơn vị trong Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã chọn những trang phục truyền thống, rực rỡ mang dấu ấn của các dân tộc, nhằm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa vùng, miền.

Bài liên quan
Lời chúc ngày 8/3 dành cho mẹ
Những lời chúc 8/3 cho mẹ chân thành và ấm áp sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng và tình yêu thương đến người sinh ra mình vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất