Nữ ca sĩ 'nối gót' Chi Pu, sang Trung Quốc thi 'Đạp gió 2024' là ai?

02/03/2024, 16:52

Nữ ca sĩ này gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Trung Quốc để ghi hình chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 5.

Ca khúc "Không sao mà em đây rồi" - Suni Hạ Linh

Sau thành công của Chi Pu, chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng của Trung Quốc nhận được nhiều sự chú ý của fan Việt. Mới đây nhất, thông tin trong dàn nghệ sĩ tham gia mùa 5 tiếp tục có sự tham gia của một nữ nghệ sĩ Việt.

Được biết, Suni Hạ Linh chính là đại diện của Việt Nam tham gia Đạp gió mùa 5. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng nữ ca sĩ đang gây chú ý khi xuất hiện tại một sân bay của Trung Quốc. Đây cũng là địa điểm ghi hình chương trình. 

Ngay lập tức, sự xuất hiện của Suni Hạ Linh gây chú ý khi lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài trong trẻo cùng khả năng tiếng Trung lưu loát của Suni Hạ Linh.

Theo China Times, hàng loạt nghệ sĩ khác cũng xuất hiện tại sân bay này như Thái Văn Tịnh, Chu Dương Thanh, Trần Hạo Vũ, Trương Dư Hi… để ghi hình.

Nữ ca sĩ 'nối gót' Chi Pu, sang Trung Quốc thi 'Đạp gió 2024' là ai? - 1

Hình ảnh đầu tiên của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc.

Hình ảnh đầu tiên của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc.

Những ngày qua, danh sách nghệ sĩ tham gia Đạp gió mùa 5 được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc lẫn Việt Nam. Chương trình năm nay tiếp tục quy tụ 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Năm nay còn có sự góp mặt của Nicole Jung - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc KARA.

Trong khi đó, trang tin Next Apple cho biết Lâm Tâm Như cũng chuẩn bị khởi hành tới địa điểm ghi hình để tham gia chương trình.

Suni Hạ Linh là nghệ sĩ Việt tham gia

Suni Hạ Linh là nghệ sĩ Việt tham gia "Đạp gió" mùa 5.

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993 và lớn lên từ cái nôi nghệ thuật khi cả bố mẹ và chị đều là những nghệ sĩ múa. Cô xuất phát điểm từ những chương trình tuyển chọn tài năng hơi hướng Kpop.

Nữ ca sĩ được biết đến lần đầu khi đạt Á quân tại chương trình Kpop Star Hunt Season 2 năm 2012 (vòng tuyển tại Việt Nam). Suni Hạ Linh chăm chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc như Ngôi sao Việt, Chinh phục ước mơ (tổ chức tại Hàn Quốc).

Đặc biệt, cô từng là thực tập sinh của FNC Academy, cùng thời với nhóm nữ đình đám AOA. Chính bởi vậy, Suni Hạ Linh ảnh hưởng lớn bởi phong cách âm nhạc của Kpop. 

Suni Hạ Linh từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc.

Suni Hạ Linh từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc.

Năm 2015, Suni Hạ Linh về nước hoạt động và được khán giả Việt biết đến nhiều hơn qua một số ca khúc nổi tiếng như Em đã biết, Không sao mà em đây rồi...

Ca khúc Sự mập mờ của Suni Hạ Linh hợp tác cùng GREY D từng đạt top 1 trending YouTube mảng âm nhạc.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, Suni Hạ Linh cũng gây được thiện cảm bởi ngoại hình nữ tính. Tuy nhiên, cô thường xuyên biểu diễn những ca khúc nhẹ nhàng nên vũ đạo không phải là điểm mạnh.

Không quá nổi bật tại thị trường Việt Nam, việc Suni Hạ Linh có cơ hội thử sức tại Đạp gió được kỳ vọng sẽ là một bước đệm để nữ ca sĩ khẳng định được tài năng của mình.

Tham gia

Tham gia "Đạp gió" là một cơ hội để Suni Hạ Linh thể hiện nhiều khía cạnh.

Bắt đầu lên sóng năm 2020 trên Mango TV, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió) luôn đạt tỷ suất người xem cao và là một trong những chương trình giải trí thành công tại Trung Quốc. Cũng nhờ tham gia chương trình, Chi Pu nhận được sự yêu mến tại đất nước tỷ dân.

Trong chương trình, cô liên tục đạt thứ hạng cao và cũng giành suất thành đoàn. Từ đó, Chi Pu xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình khác nhau cùng dàn sao Hoa ngữ.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Chi Pu thay đổi thế nào sau 1 năm tỏa sáng ở show 'Đạp gió' của Trung Quốc?
VOVLIVE - 1 năm sau hành trình tham gia "Đạp gió" tại Trung Quốc, Chi Pu đã chia sẻ về những thay đổi của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất