Rộ tin đóng phim cổ trang Trung Quốc, Chi Pu nói gì?

06/04/2024, 20:56

Chi Pu lên tiếng trước thông tin đóng phim cổ trang Trung Quốc cùng nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

Thông tin Chi Pu tham gia dự án phim cổ trang của Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội. Theo thông tin đang được chia sẻ, Chi Pu sẽ đóng phim Thanh hoan độ cùng các diễn viên Triệu Lộ Tư, Lưu Học Nghĩa, Lý Quân Nhuệ, Mạnh Tử Nghĩa,...

Bộ phim dự kiến quay tại Hoành Điếm, Tượng Sơn vào tháng 6/2024 và lên sóng trên MangoTV vào quý 2/2025.

Thông tin Chi Pu tham gia phim cổ trang Trung Quốc cùng Triệu Lộ Tư đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thông tin Chi Pu tham gia phim cổ trang Trung Quốc cùng Triệu Lộ Tư đang gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây công ty quản lý của Chi Pu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Về việc gần đây xuất hiện tin nghệ sĩ Chi Pu tham gia dự án phim tại Trung Quốc, chúng tôi xin khẳng định đây là thông tin chưa được xác nhận". Công ty quản lý của Chi Pu cũng mong truyền thông, khán giả và người hâm mộ không chia sẻ thông tin chưa chính xác. 

Chi Pu cũng chia sẻ lại thông báo của công ty và khẳng định khi nào dự án nào do cô xác nhận và có poster phim thì mới là thông tin chuẩn xác.

Sau khi thành công ra mắt ở chương trình Đạp gió, sự nghiệp của Chi Pu vụt sáng tại Trung Quốc, cô liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình ở đất nước tỷ dân. Người đẹp tích cực giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế về văn hoá, ẩm thực, du lịch… của quê hương ở nước bạn. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì cách quảng bá rất tự nhiên và tinh tế.

Chi Pu phủ nhận thông tin đóng phim Trung Quốc.

Chi Pu phủ nhận thông tin đóng phim Trung Quốc.

Chi Pu cũng được mời tham gia các chương trình giải trí hay các đại nhạc hội lớn của Trung Quốc như Tmall, Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á,... Năm qua, Chi Pu cũng nhận về đề cử danh hiệu Nghệ sĩ nổi bật của năm tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.

Chia sẻ về hoạt động của Chi Pu, quản lý của nữ ca sĩ cho biết: "“Chi Pu vẫn sẽ hoạt động song song ở cả hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Dù ở đâu, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình và nắm bắt từng cơ hội để phát triển sự nghiệp của Chi Pu ở mọi lĩnh vực, cũng như mang đến cho khán giả những dự án đầu tư, tâm huyết mà qua đó có thể giới thiệu mạnh mẽ hơn nữa về hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế".

Lê Chi

Bài liên quan
Chi Pu thay đổi thế nào sau 1 năm tỏa sáng ở show 'Đạp gió' của Trung Quốc?
VOVLIVE - 1 năm sau hành trình tham gia "Đạp gió" tại Trung Quốc, Chi Pu đã chia sẻ về những thay đổi của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất