Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam

25/07/2022, 10:51

Ở tuổi 17, Võ Hoài Anh- con gái NSƯT Võ Hoài Nam - sở hữu nhan sắc vượt trội; cô theo đuổi phong cách thời trang cá tính, hiện đại.

Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam - 1

Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam khoe bộ ảnh của cô con gái Hoài Anh cùng câu cảm thán: "Thời gian ơi.. xin dừng lại. Để được ẵm bồng.. để được lo toan". Trong bộ ảnh mới nhất, con gái lớn của anh xinh đẹp, cuốn hút và có thần thái chuyên nghiệp như một người mẫu, diễn viên thực thụ.

Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam - 2

Bước sang tuổi 17, Võ Hoài Anh ngày càng trưởng thành, xinh đẹp, bộc lộ phong cách thời trang cá tính và hiện đại. Hoài Anh cũng theo đuổi hình mẫu quyến rũ và phá cách.

Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam - 3

Võ Hoài Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Đến tuổi thiếu nữ,cô ngày càng có nhiều nét giống mẹ là nghệ sĩ múa Lan Anh.

Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam - 4

Cách đây không lâu, con gái lớn của ông Sinh 'Hương vị tình thân' cũng xuất hiện cùng bố trong một chương trình truyền hình. Hoài Anh tiết lộ đam mê thanh nhạc từ nhỏ và đang học đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam - 5

Niềm đam mê nghệ thuật của Hoài Anh được gia đình hết lòng ủng hộ. Con gái lớn của NSƯT Võ Hoài Nam cũng rất vui khi bố trở lại màn ảnh nhỏ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Võ Hoài Nam ngừng đóng phim để ở nhà lo kinh tế và chăm lo cho bốn đứa con. Cả gia đình đã dành nhiều lời động viên khi anh trở lại đóng phim sau 16 năm.

Nhan sắc tuổi 17 của con gái NSƯT Võ Hoài Nam - 6

Ngoài Hoài Anh, con trai cả của NSƯT Võ Hoài Nam là Võ Hoài Vũ (sinh năm 2000) cũng theo đuổi nghệ thuật và hiện theo học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bài liên quan
Tạm giữ 52 "quái xế" náo loạn phố đêm Hà Nội
52 đối tượng có những hành vi như lạng lách, đánh võng, mang hung khí... đã bị phát hiện, tạm giữ tại TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất