Ngọc Anh tri ân cố nhạc sĩ Phú Quang với đêm nhạc “Mãi mãi diệu kỳ”

PV/VOV.VN | 11/02/2022, 18:45

Phú Quang để lại cõi trần tình yêu với âm nhạc. Ngọc Anh, như bao người ca sĩ được dẫn đường bởi tình yêu ấy lại hát tại Hà Nội, nơi Phú Quang đã từng đệm đàn cho cô năm xưa.

Cố nhạc sĩ Phú Quang từng nói rằng Ngọc Anh 3A là người hát Phú Quang hay nhất. Ngọc Anh về hát ở Hà Nội, ông tự tay đệm đàn. Nhưng Ngọc Anh định cư ở Mỹ, rồi mấy năm đại dịch, chuyện riêng ngăn trở. Đến ngày cô trở lại Hà Nội, Phú Quang đã đi xa. 

Phú Quang để lại cõi trần tình yêu với âm nhạc. Ngọc Anh – như bao người ca sĩ được dẫn đường bởi tình yêu ấy – vẫn sẽ hát tại Hà Nội, nơi Phú Quang đã từng đệm đàn cho cô năm xưa. Vừa qua tại trung tâm sự kiện The One (Hà Nội), Ngọc Anh tổ chức đêm nhạc “Mãi mãi diệu kỳ”. Liveshow được đặt tên theo một lời ca trong "Điều giản dị" của Phú Quang. Có những điều đã vĩnh viễn thay đổi, những cuộc hội ngộ và chia ly, cuộc đời vẫn thế, nhưng cũng có những điều sẽ mãi mãi diệu kỳ. 

Đó còn là ngày trở lại của Quỹ Thiện Nhân & Friends. Đêm nhạc nào của Ngọc Anh ở Hà Nội mấy năm qua cũng là để quyên góp cho những ca phẫu thuật của Quỹ Thiện Nhân & Friends. Quỹ đã phải tạm dừng các ca phẫu thuật hai năm qua vì đại dịch, các bác sĩ không thể bay sang Việt Nam để thực hiện sứ mệnh với những em nhỏ khuyết tật cơ quan sinh dục. Nhưng quỹ đã quyết định sẽ tiếp tục hành trình vào nửa cuối năm 2022 này, và những cuộc phẫu thuật sẽ tiếp tục. Hàng nghìn em nhỏ sẽ lại được thăm khám và phẫu thuật, như đã thế suốt 10 năm qua.

Đó cũng là ngày trở lại của những tâm hồn yêu cái đẹp. Cái đẹp trong âm nhạc, cả cái đẹp trong cách sống. Đêm nhạc của Ngọc Anh là cuộc gặp lại của những tâm hồn đã đồng hành cùng Thiện Nhân & Friends suốt nhiều năm qua, như trung tâm The One đã lắng mình suốt đại dịch hay Bình Minh Group luôn ủng hộ trực tiếp cho các ca phẫu thuật trong suốt các kỳ mổ. 

Khán giả còn chào đón sự trở lại của ca sĩ Lê Việt Anh, người luôn có mặt trong mọi đêm nhạc của Thiện Nhân & Friends. Như Mai Lan, Nguyễn Quang Tú, Khuất Thanh Thúy – những người hát cùng Ngọc Anh trên sân khấu vừa qua. Hay như nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Tiến, người đã gửi tặng những tác phẩm và toàn bộ số tiền bán tác phẩm cho Quỹ Thiện Nhân. Điều mãi mãi diệu kỳ, dẫu cuộc đời có hội ngộ và chia ly, chính là tình yêu của người với người./.

Bài liên quan
Ngọc Anh 3A tiết lộ chồng Tây bị tai biến sau 1 năm làm đám cưới
Xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao" mùa 3 lên sóng vào trưa 28/1, nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi chồng Tây bị tai biến.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất