"Mùa thu giấu em" khiến Ngọc Anh 3A không còn là cô bé tomboy ngày nào

13/08/2023, 21:25

Sau 4 năm kể từ live concert "Mùa thu giấu em" đầu tiên (2019), Ngọc Anh 3A trở lại Hà Nội để thực hiện concert thứ 2 trong series mang dấu ấn riêng mình. Với nữ ca sĩ, "Mùa thu giấu em" khiến cô trở nên e thẹn hơn, không còn là cô bé tomboy ngày nào.

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ giới thiệu live concert ngày 13/8, cựu thành viên ban nhạc Tam ca 3A bồi hồi tâm sự, những cảm xúc tuyệt vời từ "Mùa thu giấu em 1" vẫn khiến cô ngây ngất với những tràng pháo tay không dứt, sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cùng những bản nhạc thăng hoa. Đó là lý do khiến cô luôn mong chờ thực hiện "Mùa thu giấu em 2": "Đây là "Mùa thu giấu em 2" và sẽ có 3,4,5 nếu hơi thở tôi vẫn còn. "Mùa thu giấu em" khiến tôi trở nên e thẹn, mềm mại hơn, không còn là cô bé tomboy ngày nào. Nghĩ đến Hà Nội là tôi nghĩ ngay đến mùa thu và mong muốn được hoà chung tình yêu Hà Nội qua những ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Trở lại với live concert "Mùa thu giấu em 2", Ngọc Anh cho biết, so với chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2019, lần này cô mang tâm thế tràn trề năng lượng và thoải mái hơn. Sở dĩ là bởi thời điểm làm "Mùa thu giấu em 1" cách đây 4 năm, cũng chính là lúc ông xã ngoại quốc John Gallander của cô vừa trải qua trận tai biến. Khi đó, mọi thứ rất căng thẳng nhưng anh may mắn vượt qua được cơn nguy kịch để rồi sau đó, mỗi ngày vợ chồng cô đều luôn cố gắng lúc nào cũng sát cánh bên nhau. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, dù chồng là người Mỹ nhưng cô luôn có cảm giác, có lẽ kiếp trước anh là người Việt Nam, bởi anh rất yêu Việt Nam, thông thạo từng địa danh vùng miền, phân biệt được từng món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt...

Diễn ra vào mùa thu, lại đúng dịp tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10, "Mùa thu giấu em 2" còn mang những ý nghĩa, thông điệp sâu sắc trong việc ca ngợi vẻ đẹp và sức mạnh của một nửa thế giới. Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc VietArt - Chỉ đạo sản xuất chương trình Đoàn Thuý Phương, trong mắt chị, Ngọc Anh là người phụ nữ hội tụ rất nhiều yếu tố khiến người khác ngưỡng mộ: vừa truyền thống, vừa hiện đại, vừa nữ tính lại vừa nồng nàn, mạnh mẽ, một phụ nữ hết lòng vì gia đình và trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng được tận hưởng những ngọt ngào như chị hằng mong. Chính vì vậy đơn vị tổ chức sản xuất chương trình chọn Ngọc Anh để hát về phụ nữ và tình yêu dịp 20/10, trong một mùa thu dịu ngọt và nhiều cảm xúc không phải là ngẫu nhiên.

Nói về việc chọn khách mời là NSƯT Tấn Minh và ca sĩ Tùng Dương - hai giọng hát đã rất quen thuộc với những lần trở về của cô với âm nhạc, Ngọc Anh 3A lý giải, cô nghĩ rằng mọi người yêu Hà Nội ở những điều quen thuộc chứ không phải những gì quá mới mẻ. Bản thân cô cũng vậy, cô sẵn sàng mở lòng với những điều mới mẻ nhưng để có sự trọn vẹn và yên tâm nhất thì cô vẫn muốn tìm đến những nghệ sĩ quen thuộc, những người có thể cho mình cảm giác được yên tâm để làm việc, để thỏa nỗi đam mê cùng nhau, yên tâm vì quá hiểu nhau cả về con người lẫn âm nhạc. Hơn hết, một Tấn Minh đàn ông, trầm tĩnh và có nét cổ điển cùng một Tùng Dương phá cách, hiện đại, không ngại làm mới sẽ đắp dày, thêm phần ý nghĩa cho đêm nhạc.

Ngoài Tấn Minh và Tùng Dương, chương trình còn có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ violin Anh Tú và sáo trúc Đồng Quang Vinh. Hai nhạc cụ một Đông, một Tây cũng là một ẩn số bất ngờ, góp phần mang đến sự đa sắc trong live concert. Trong con người và trong chính âm nhạc của Ngọc Anh cũng là sự kết hợp của cả hai phong cách Đông – Tây, cổ điển và hiện đại. Sáo trúc và violin hỗ trợ và bổ sung cho nhau, tạo nên sự cân bằng trong âm nhạc hiện đại được nuôi dưỡng và trưởng thành trong những tâm hồn rất Việt Nam. Ngọc Anh tự tin, tiếng đàn của Anh Tú, tiếng sáo của Đồng Quang Vinh sẽ đem đến những giai điệu tuyệt vời cho "Mùa thu giấu em 2". Đây cũng là sự mới mẻ so với "Mùa thu giấu em 1".

Live concert "Mùa thu giấu em 2" sẽ diễn ra vào 20h, trong hai đêm 14-15/10/2023 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. 

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất