Ngô Thanh Vân lên xe hoa với bạn trai kém 11 tuổi vào đầu tháng 5

Lê Anh/VOV.VN | 27/04/2022, 09:58

Đám cưới của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và bạn trai kém 11 tuổi sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng vào ngày 8/5 tới.

Mới đây, diễn viên Jun Phạm tiết lộ thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần thông qua hình ảnh tấm thiệp cưới. Tấm thiệp cưới được thiết kế giản dị, trong suốt, được đặt bên trong chiếc hộp hoa lãng mạn. Theo đó, nữ diễn viên "Hai Phượng" sẽ chính thức về chung một nhà với bạn trai kém 11 tuổi vào ngày 8/5. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. 

Trước đó vào ngày 14/3, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo cô và bạn trai Huy Trần đã đính hôn. Người đẹp viết: “Thân chào bạn. Cảm ơn bạn vì đã đồng hành và theo dõi hành trình cuộc sống và công việc của Vân trong thời gian qua. Những thăng trầm, vui buồn, thành công và hạnh phúc của Vân đều đã được các bạn sẻ chia. Vân luôn trân trọng và cảm thấy mình cần có trách nhiệm với sự quan tâm ấy, vì Vân biết hẳn mình đã được mọi người rất yêu quý". Ngô Thanh Vân chính thức thông báo việc được cầu hôn và cảm ơn bạn trai vì đã đồng hành. Huy Trần cũng chia sẻ trên trang cá nhân về khoảnh khắc hạnh phúc này, khi bạn gái đã nhận lời cầu hôn của anh.

Sau ít giờ đăng tải, chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhận được nhiều lời chúc từng phía bạn bè, người hâm mộ. Fans ấm lòng vì cuối cùng, nữ diễn viên cũng đã tìm được "một nửa" của đời mình sau nhiều năm miệt mài với công việc.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân công khai hẹn hò vào tháng 9/2021 sau nhiều lần "úp mở". Cặp đôi thường xuyên sánh bước trong các sự kiện cũng như chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Bạn trai Ngô Thanh Vân được khen ngợi là người chu đáo, hay trổ tài nấu ăn, chăm sóc nữ diễn viên. Cô cảm thấy hạnh phúc khi có bạn trai quan tâm, yêu thương: "Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui".

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim "Dòng máu anh hùng" (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" và "Cô Ba Sài Gòn". Năm 2019, phim "Hai Phượng" do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như "Crouching Tiger", "Hidden Dragon: Sword of Destiny", "Bright", "Star Wars: The Last Jedi", "Da 5 Bloods",... với nghệ danh Veronica.

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều, từng sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến nhiều khi xuất hiện tại chương trình "Người ấy là ai", được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang "để mắt". Thời điểm đó, anh công khai có bạn gái là rich kid Lê Thảo Nhi. Tuy nhiên, chuyện tình này đã kết thúc. Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh./

Bài liên quan
Sao Việt 12/7: Hoàng Thuỳ nóng bỏng, Minh Hằng chăm chỉ tập thể dục ở cuối thai kỳ
Á hậu Hoàng Thuỳ gây sốt khi diện bikini gợi cảm, Minh Hằng khiến nhiều người chú ý khi vẫn chăm chỉ tập luyện dù sắp sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất