Ngày này năm xưa: Quang Hải đạt cột mốc đặc biệt

PV/VOV.VN | 11/04/2022, 12:00

Ngày này 1 năm trước, Hà Nội FC đánh bại Quảng Ninh 4-0 ở V-League 2021. Quang Hải ghi 1 bàn trong trận đấu này để đạt tới cột mốc đặc biệt.

Ngày 11/4/2021, Hà Nội FC có trận đấu với Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2021. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Đà Nẵng và Viettel FC, Hà Nội FC hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để duy trì cơ hội giành quyền vào thi đấu nhóm A ở giai đoạn 2. 

Đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Văn Phúc nhập cuộc rất tự tin và sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 1 do công của Ngân Văn Đại sau cú đánh đầu ngược đẹp mắt.

Bàn thắng sớm giúp Hà Nội FC dễ đá hơn rất nhiều và có những đường lên bóng tốc độ cao rất chuẩn xác. Chỉ sau 45 phút đầu tiên, Hà Nội FC đã sút tung lưới Quảng Ninh thêm 3 lần nữa, trong đó Quang Hải ghi 1 bàn ở phút 18. Sang hiệp 2, Quảng Ninh chơi tốt hơn, nhưng không gây được quá nhiều khó khăn cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh để có 13 điểm/9 trận, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bàn thắng trong trận đấu cách đây 1 năm cũng đánh dấu pha lập công thứ 30 của Quang Hải ở đấu trường V-League. Tiếc cho cầu thủ 1997 khi mùa giải V-League 2021 sau đó bị hủy khiến anh không thể nâng cao thành tích ghi bàn trong mùa giải trước. 

Lúc này, Quang Hải đang chuẩn bị cho trận đấu Hà Nội FC gặp Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia 2022. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của cầu thủ số 19 cho đội bóng Thủ đô./. 

Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất