Ngày này năm xưa: HAGL thắng thuyết phục Hà Nội FC nhờ siêu phẩm của Xuân Trường

PV/VOV.VN | 18/04/2022, 12:00

Ngày này 1 năm trước, HAGL đã có chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội FC với tỷ số 1-0 nhờ siêu phẩm sút xa của Lương Xuân Trường.

Ngày 18/4/2021, HAGL đối đầu Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2021. HLV Kiatisak Senamuang gây bất ngờ cho Hà Nội FC khi cất Nguyễn Công Phượng trên ghế dự bị. 

Trận đấu khởi đầu khá cân bằng dù HAGL cầm nhiều bóng hơn. Đến phút 31, nhà cầm quân người Thái Lan tung  Nguyễn Công Phượng vào sân thay Nguyễn Trung Đại Dương và hiệu quả lập tức đến khi chỉ 2 phút sau, HAGL vươn lên dẫn trước.

Lương Xuân Trường dẫn bóng xộc thẳng vào trung lộ và tung cú sút xa đẹp mắt, khiến thủ môn Tấn Trường không thể cứu thua dù vươn tay hết cỡ. Hà Nội FC nỗ lực vùng lên ở khoảng thời gian còn lại nhưng không thể tạo được sức ép đủ lớn lên hàng thủ đội khách. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL. 

Chiến thắng tại Pleiku giúp HAGL củng cố ngôi đầu với 25 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Viettel 3 điểm. Sau đó, đội bóng phố Núi cũng là những người dẫn đầu giải đấu trước khi V-League 2021 bị hủy vì dịch Covid-19./. 

Bài liên quan
Trực tiếp Thể Công Viettel vs HAGL: 3 điểm cho chủ nhà?
Tường thuật trực tiếp trận đấu Thể Công Viettel vs HAGL trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2023/2024 diễn ra lúc 19h15 ngày 5/5/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất