Nam thần tượng mắc ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 27

11/03/2023, 08:21

Biết tin mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, nam thần tượng Tưởng Trí Hào từng muốn kết thúc cuộc đời.

Trên Weibo cá nhân, Tưởng Trí Hào thông báo mắc ung thư phổi giai đoạn cuối. Sức khoẻ sa sút khiến anh không thể hoạt động nghệ thuật mà phải nằm viện điều trị. Đây là bài đăng đầu tiên của Tưởng Trí Hào sau thời gian dài biến mất từ tháng 8/2022 khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. 

Nam thần tượng mắc ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 27 - 1

Hình ảnh tiều tuỵ của Tưởng Trí Hào khiến người hâm mộ xót xa.

Nam nghệ sĩ tâm sự anh sốc và suy sụp khi biết tin mắc căn bệnh hiểm nghèo khi ở tuổi đời còn trẻ: "Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ bản thân mắc bệnh giống mẹ, lại còn bị ung thư thời kỳ cuối khi mới 27 tuổi". Anh tiết lộ mẹ anh cũng qua đời vì căn bệnh này và giờ anh đang phải vật lộn với nó. 

Tưởng Trí Hào cho biết anh từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời nhưng gia đình và những người bạn thân đã giúp anh có dũng khí chống chọi với bệnh tật: "Tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè. Tôi hy vọng mọi người đều khoẻ mạnh". 

Nam thần tượng mắc ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 27 - 2

Tưởng Trí Hào từng tham gia chương trình "Thanh xuân có bạn 3".

Cùng với bài viết, Tưởng Trí Hào chia sẻ hình ảnh tiều tuỵ trong trang phục bệnh viện khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người động viên, cổ vũ nam thần tượng cố gắng duy trì tinh thần lạc quan, tiếp tục điều trị: "Cố lên Trí Hào. Đừng bỏ cuộc, hãy tin vào phép màu"; "Bạn còn trẻ và sẽ có hy vọng. Đừng từ bỏ điều trị tích cực",...

Tưởng Trí Hào sinh năm 1996. Anh nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3 vào năm 2021.

Lê Chi

Bài liên quan
Các dấu hiệu cảnh báo ung thư buồng trứng chị em nên lưu ý
Ung thư buồng trứng là loại ung thư phổ biến nữ giới thường mắc phải, giai đoạn đầu bệnh có thể bị nhầm lẫn với bệnh khác thông qua một số dấu hiệu thường gặp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất