Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

PV/VOVLIVE | 15/04/2024, 15:34

VOVLIVE - Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

z5350063169377_17c35de6532d8680919c17d11af550bd.jpg

Các bác sĩ đầu ngành thăm khám, tư vấn cho khách hàng của MB Ageas Life

Sáng ngày 13/4/2024, chương trình tri ân khách hàng, thăm khám sức khỏe tổng quát miễn phí của MB Ageas Life diễn ra song song tại Đống Đa - Hà Nội, Quận Tân Bình và Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. Với thông điệp “Trao an tâm - Bền sức khoẻ”, sự kiện diễn ra nhiều hoạt động, nổi bật là chương trình thăm khám sức khoẻ miễn phí được thực hiện bởi các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ bệnh viện, trung tâm y tế lớn hàng đầu gồm Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh.

“Chúng tôi tổ chức khám nội tổng quát, xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu, tầm soát tiểu đường, tầm soát gout, kiểm tra chức năng thận, độ lọc cầu thận, sàng lọc ung thư tuyến giáp… cho khách hàng tới tham dự sự kiện. Thông qua hoạt động thiết thực này, MB Ageas Life muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.”, đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

z5350063179180_1515de294e3b080827fd70ec79034b71.jpg

Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, MB Ageas Life tổ chức các điểm thăm khám phục vụ hàng trăm khách hàng

“Tôi nhận thấy đây là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng khá thực tế và cần thiết. Cũng lâu rồi tôi chưa đi khám sức khỏe tổng quát nên đây là cơ hội tốt để tôi có thể đánh giá lại cơ thể mình và nhận được những lời khuyên bổ ích từ các bác sĩ tư vấn. Là khách hàng lâu năm và cũng tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng của công ty, tôi cảm thấy hài lòng về thái độ và sự quan tâm chân thành mà MB Ageas Life dành cho khách hàng.”, chị N.H.T (Hà Nội) chia sẻ sau sự kiện.

Cùng quan điểm với chị N.H.T, anh L.V.H tham dự sự kiện tại Hồ Chí Minh đánh giá cao thái độ phục vụ của tư vấn viên MB Ageas Life, đồng thời khẳng định: “Tham gia bảo hiểm nhân thọ là một việc làm văn minh, góp phần ổn định công tác an sinh xã hội. Tôi và gia đình đã tham gia bảo hiểm nhân thọ của MB Ageas Life được 5 năm và hiện đang tiếp tục sở hữu thêm các hợp đồng mới. Với khoản tích lũy cần thiết dành cho bảo hiểm hàng năm, tôi cảm thấy an tâm vì luôn được bảo vệ trước mọi rủi ro trong cuộc sống.”

z5350063180199_8fa738c62c510b95aaa0637434fafbb8.jpg

Khách hàng được làm các xét nghiệm, thăm khám và tư vấn về tình trạng sức khỏe của bản thân

Sự kiện “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng thân thiết được MB Ageas Life tổ chức thường xuyên với mong muốn gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng trên khắp cả nước. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, các hoạt động chăm sóc khách hàng của MB Ageas Life không chỉ thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của khách hàng, mà còn hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng giải pháp an tâm tài chính, bảo vệ tương lai, MB Ageas Life luôn mong muốn vun đắp và lan toả niềm hạnh phúc đến với mỗi gia đình Việt bằng những giá trị thiết thực nhất. Đây cũng là thông điệp xuyên suốt hành trình 8 năm phát triển của bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, khẳng định cam kết của thương hiệu thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc.

Bài liên quan
Hà Nội gấp rút cải tạo, xây trường học mới
Theo quy hoạch mạng lưới trường học của Thành phố Hà Nội, hiện thành phố thiếu 14 trường tiểu học và 31 trường trung học cơ sở. Hiện nhiều quận, huyện của Hà Nội đang nỗ lực, gấp rút xây thêm trường, cải tạo nâng tầng để tăng thêm lớp học công lập.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất