MU và Real Madrid rộng cửa chiêu mộ Mbappe

Yến Hoàng/VOV.VN | 16/02/2024, 11:19

MU và Real Madrid rộng cửa chiêu mộ Mbappe khi tiền đạo người Pháp sẽ chia tay PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2024. Mặc dù chân sút người Pháp có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Mbappe thông báo với PSG là không gia hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa là Mbappe sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mbappe sinh năm 1998, anh luôn nằm trong tốp những cây săn bàn tốt nhất châu Âu trong mấy năm trở lại đây. Hiện tại, cầu thủ này đã có được 31 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 30 trận ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Với việc Mbappe quyết định chia tay PSG, cơ hội để những đội bóng như MU, Real Madrid hay Arsenal chiêu mộ tiền đạo này. Trong số này, Real Madrid là đội bóng theo đuổi Mbappe từ lâu, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà “Kền kền trắng” vẫn chưa hoàn tất được thương vụ này.

Bài liên quan
Chiếc giày Vàng châu Âu 2023/2024: Harry Kane không có đối thủ
Cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2023/2024, Harry Kane bỏ xa các đối thủ cạnh tranh phía sau.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay tuổi đều đã trên dưới 90. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.
Mới nhất