Chắc chắn rời PSG, Mbappe giúp Real Madrid lập siêu đội hình?

16/02/2024, 07:51

Kylian Mbappe xác nhận chia tay PSG sau mùa giải 2023/24 và nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid.

Thông tin Kylian Mbappe rời PSG dưới dạng tự do đã được The Athletic và chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Nhà báo Romano thậm chí còn khẳng định 100% mối lương duyên giữa Mbappe và PSG sẽ kết thúc sau mùa giải năm nay. 

Các điều khoản giữa đôi bên vẫn chưa thống nhất nhưng Mbappe chắc chắn không gia hạn hợp đồng. PSG cũng chấp nhận đề nghị của tiền đạo người Pháp. Sau khi để Mbappe rời đi, nhà ĐKVĐ Pháp sẽ tiết kiệm khoảng 200 triệu euro mỗi năm. Khoản tiền này sẽ được đội bóng thủ đô nước Pháp dùng để đầu tư cho những mục tiêu dài hạn.

Mbappe sẽ rời PSG.

Mbappe sẽ rời PSG.

Mbappe trở thành ngôi sao tiếp theo, sau Neymar, Lionel Messi, Sergio Ramos, Marco Verratti chia tay Parc des Princes. Victor Osimhen, ngôi sao của Napoli đang được PSG nhắm đến để thay thế khoảng trống Mbappe để lại.

Nhiều khả năng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể xúc tiến, do lời đề nghị "Los Blancos" đưa ra chưa đủ sức nặng. Mbappe đang đòi 125 triệu euro tiền lót tay, mức lương lên đến 43 triệu euro kèm hơn 60% tiền bản quyền hình ảnh trong thời gian thi đấu tại Bernabeu. Đây đều là những yêu sách Real Madrid chưa thể đáp ứng.

Hiện tại, cầu thủ có thu nhập cao nhất của đội bóng Hoàng gia, Jude Bellingham và Vinicius Jr chỉ nhận 12,5 triệu euro mỗi mùa. 

Ngoài Mbappe, Real được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Alphonso Davies của Bayern Munich. Công việc còn lại của "Los Blancos" chỉ làm thống nhất mức giá chuyển nhượng với đội bóng chủ sân Allianz Arena. Cũng như Mbappe, Davies muốn rời Đức để tìm kiếm thử thách ở CLB mới.

Đội hình trong mơ của Real mùa tới với Mbappe và một số mục tiêu chuyển nhượng khác.

Đội hình trong mơ của Real mùa tới với Mbappe và một số mục tiêu chuyển nhượng khác.

Mbappe được PSG mua từ Monaco với giá 180 triệu euro. Chỉ trong 7 mùa giải, chân sút sinh năm 1998 đã trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử "Le Parisien" với 243 pha lập công sau 290 trận.

Ngôi sao có biệt danh "Ninja Rùa" sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ nhưng chỉ giới hạn trong lãnh thổ Pháp (5 Ligue 1, 3 cúp Quôc gia,...). Ở cấp châu lục, Mbappe chỉ giúp PSG giành ngôi á quân Champions League 2020.

Minh Tú

Bài liên quan
Biên đội trực thăng bay hợp luyện đội hình đầu tiên tại sân bay Điện Biên Phủ
Sáng 24/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Quân chủng Phòng không - Không quân đã tiến hành bay hợp luyện đội hình đầu tiên sau khi tập kết tại sân bay Điện Biên Phủ. Buổi hợp luyện đã diễn ra an toàn tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất