Man Utd bốc thăm trúng đội yếu nhất, cổ động viên nghi dàn xếp

18/03/2024, 10:27

Nhiều cổ động viên cho rằng lễ bốc thăm FA Cup thiếu chuyên nghiệp và nghi ngờ có sự dàn xếp khi Manchester United gặp đối thủ yếu nhất.

Theo kết quả bốc thăm đêm qua, Man Utd gặp Coventry City ở bán kết FA Cup. Đây là kịch bản dễ nhất đối với "Quỷ đỏ", bởi Coventry City chỉ thi đấu ở hạng Championship (dưới Ngoại hạng Anh 1 bậc), trong khi 2 đối thủ còn lại là Chelsea và Man City đối đầu nhau.

"Lễ bốc thăm bán kết FA Cup bị gọi là dàn xếp nhất từ trước tới nay khi Man Utd gặp phải đối thủ trong mơ với thể thức mới thiếu chuyên nghiệp", tờ The Sun bình luận.

Lễ bốc thăm FA Cup được tổ chức tại trường quay của kênh truyền hình ITV. Các chuyên gia bình luận sau trận đấu giữa Man Utd và Liverpool trực tiếp thực hiện bốc thăm.

Cựu danh thủ Ian Wright được giao nhiệm vụ rút những quả bóng được đánh số ra khỏi chiếc túi màu đỏ. Tuy nhiên, bên trong mỗi quả bóng chỉ có những mảnh giấy ghi số từ 1 đến 4, không có tên đội. Khán giả xem truyền hình không được thông báo mỗi con số tương ứng với đội bóng nào.

Sau khi Ian Wright bốc được bóng số 1 và 2 đầu tiên, màn hình hiển hiện thị cặp Conventry gặp Man Utd. Sau đó, các bóng số 4 và 3 lần lượt được bốc ra khỏi túi, ứng với Chelsea và Man City. Lúc này, người xem mới biết mã số của các đội. 

Ian Wright (ngoài cùng bên phải) bốc thăm các cặp đấu bán kết.

Ian Wright (ngoài cùng bên phải) bốc thăm các cặp đấu bán kết.

Từ The Sun đưa tiêu đề: "Lễ bốc thăm FA Cup được gắn mác lộn xộn nhất từ trước tới nay khi Man Utd đấu trận bán kết đáng mơ ước".

Tờ báo của Anh dẫn thêm bình luận của một số cổ động viên: "Đây là lễ bốc thăm FA Cup lộn xộn nhất mà tôi từng chứng kiến. Quá thiếu chuyên nghiệp", "Buổi bốc thăm FA Cup thật sự bừa bộn. Không ai nói về mã số của các đội bóng", "Từ khi nào mà một buổi lễ bốc thăm lại không công bố mã số của các đội".

Coventry City góp mặt ở vòng bán kết FA Cup sau khi tạo ra bất ngờ lớn, đánh bại Wolverhampton - đội bóng của giải Ngoại hạng Anh - với tỷ số 3-2. Coventry City lật ngược tình thế bằng 2 bàn thắng trong thời gian đá bù.

Việc Man Utd vào bán kết cũng được coi là bất ngờ khi đối thủ của họ ở tứ kết là Liverpool. Đội chủ sân Old Trafford thắng kịch tính 4-3 sau 120 phút nhờ các pha lập công của Scott McTominay, Antony, Marcus Rashford và Amad Diallo. Những người ghi bàn cho Liverpool là Mac Allister, Mohamed Salah và Harvey Elliott.

Trong khi đó, Chelsea đánh bại Leicester với tỷ số 4-2. Man City vượt qua Newcastle bằng chiến thắng 2-0.

Từ vòng bán kết, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân vận động Wembley. Hai trận bán kết diễn ra các ngày 20 và 21/4. Trận chung kết diễn ra ngày 25/5. Man City là đương kim vô địch của FA Cup.

Văn Hải

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Burnley, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất