"Mãi mãi niềm tin theo Đảng": Khúc tráng ca tự hào và bất diệt

CTV Quỳnh Trang/VOV. | 29/01/2023, 08:40

Tối 28/1, Bộ Biên Tập Tạp chí Cộng sản phối hợp với Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đêm giao lưu văn nghệ có sự góp mặt của ông Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Trọng Nghĩa Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “mãi mãi niềm tin theo Đảng” diễn ra trong 90 phút, tái hiện những mốc son lịch sử hào hùng của Đảng ta, nhắc nhở công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị anh hùng Cách mạng, đồng thời điểm lại những thành tựu của đất nước trong suốt quá trình đổi mới.

Với quy mô trang trọng, kết hợp nghệ thuật trình diễn đặc sắc, chương trình được dàn dựng, kết cấu gồm 3 phần chính: Đảng ta đó hân hoan 1 niềm tin, Đảng quang vinh soi rọi hướng tương lai và khát vọng Việt Nam.

Bà Ngạc Thị Điền (Trung Hòa - Cầu Giấy) xúc động cho biết: "Rất ấn tượng với những tiết mục được dàn dựng công phu của chương trình. Cảm ơn Đảng và Nhà nước đã giúp cho chúng tôi được sống trong một đất nước hòa bình, phát triển".

Ngoài ra, chương trình có các tiết mục âm nhạc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, yêu quê hương đất nước xuyên suốt chương trình như: “Liên khúc: chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam - lá cờ Đảng”, “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Tự hào quê hương Việt Nam”, “Việt Nam ơi ta bước tiếp”,…. Được hoà âm đặc sắc qua phần trình bày của các giọng ca truyền cảm, tràn đẩy nội lực của NSUT Đăng " Dương cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

93 năm là 93 mùa xuân Đảng đưa đất nước Việt Nam vượt qua bao thăng trầm, khó khăn. Với vai trò là ngọn cờ lãnh đạo, một lòng trung hiếu với đất nước và dân tộc, chiến đấu hy sinh vì lợi ích của nhân dân đầy vinh quang và kiêu hãnh. "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" đã thể hiện lòng quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân và quân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.

Bài liên quan
Xây dựng 2 đập dâng trên sông Hồng: Có giúp hồi sinh các dòng sông "chết"?
Những năm gần đây, lòng sông Hồng bị xói mòn. Việc hạ thấp lòng dẫn vùng hạ du sông Hồng đang tác động rất lớn đến khả năng lấy nước của tất cả các hệ thống thủy lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất