Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 23/9: U20 Việt Nam xuất quân

Như Đạt/VOV.VN | 23/09/2024, 08:27

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 23/9 nhận được sự quan tâm với màn ra quân của U20 Việt Nam.

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 23/9 sẽ có những trận đấu hấp dẫn cả ở cấp độ đội tuyển và vô địch quốc gia. U20 Việt Nam sẽ có màn ra quân tại vòng loại U20 châu Á 2025 khi chạm trán U20 Bhutan, đội bóng đã có được trận hoà 1-1 ở trận ra quân.

Đây được coi là trận đấu không quá khó với thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh ở trận ra quân. Với việc mỗi bảng chỉ có một suất trực tiếp vào vòng chung kết, U20 Việt Nam cần giành chiến thắng trong cả ba trận đầu tiên với hiệu suất tốt nhất có thể trước khi chạm trán U20 Syria, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí nhất bảng trong trận đấu cuối cùng.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Bhutan sẽ diễn ra vào 19h00. Ngoài trận đấu của U20 Việt Nam, lượt đấu này còn có một trận đấu nữa giữa U20 Guam và U20 Bangladesh diễn ra vào 16h00.

Cả hai đội đều không có kết quả tốt ở trận ra quân nên cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí vào vòng chung kết.

Tại V-League, CLB Nam Định sau thất bại bất ngờ ở trận ra quân đang rất cần 3 điểm để trở lại đường đua bảo vệ ngôi vô địch. Đối thủ của nhà ĐKVĐ là Quảng Nam, đội bóng cũng đang rất cần điểm khi để thua đậm HAGL ở trận mở màn.

Ngoài điểm tựa trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định còn vừa lấy lại tinh thần sau chiến thắng Lee Man tại AFC Champions League Two. Một điều quan trọng khác là Nguyễn Xuân Son sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch sẽ ra sân trong trận đấu tới. Màn so tài giữa Nam Định và Quảng Nam sẽ diễn ra vào 18h00.

Bài liên quan
Bí thư Quảng Nam: “Tính mạng và sự an toàn của người dân đặt lên hàng đầu”
Ông Lương Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam yêu cầu lãnh đạo huyện Nam Trà My và các ngành chức năng của tỉnh nâng cao trách nhiệm trong ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai với quan điểm: Tính mạng và sự an toàn của người dân và các lực lượng hỗ trợ đặt lên hàng đầu trong mọi tình huống.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Quy hoạch phải đi trước một bước, sát thực tế, khả thi
Ngày 22/9, tại tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh. Cùng dự có Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương và địa phương, đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp.
Mới nhất