Hé lộ thời điểm Công Phượng phải chốt xong bến đỗ mới

Yến Hoàng/VOV.VN | 21/09/2024, 14:21

Tương lai của Công Phượng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, nhưng tiền đạo này vẫn chưa chốt được bến đỗ mới sau khi rời Yokohama FC.

Công Phượng bất ngờ chia tay Yokohama FC ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Do vậy, tương lai của tiền đạo này đang được các cổ động viên và người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm.

Hiện tại, do V-League 2024/2025 đã chính thức khởi tranh và các đội bóng cũng hết thời hạn đăng ký cầu thủ nội. Do đó, nếu như đầu quân cho bất kỳ CLB nào ở giải V-League thì cựu cầu thủ HAGL sẽ phải ngồi chơi xơi nước tới hết lượt đi.

Nếu Công Phượng muốn chơi bóng ở Việt Nam thì tiền đạo này có thể gia nhập các đội hạng Nhất. Bởi vì giải đấu này tới cuối tháng 10/2024 mới khai mạc, các câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình tuyển quân.

Tuy nhiên, thời hạn để Công Phượng suy nghĩ về bến đỗ mới không còn nhiều. Theo thông báo từ phía Ban tổ chức, trong giai đoạn 1, các đội bóng phải hoàn tất danh sách trước ngày giải đấu khai mạc muộn nhất là 14 ngày.

Căn cứ theo lịch thi đấu của giải hạng Nhất (V-League 2), ngày 26 và 27/10 thì các đội bóng sẽ tranh tài. Vì vậy, muộn nhất là ngày 12/10, các đội bóng vào hoàn tất việc đăng ký cầu thủ.

Điều đó có nghĩa là Công Phượng sẽ có 3 tuần để suy nghĩ về bến đỗ mới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu không tiền đạo này có thể sẽ ngồi ngoài tới hết giai đoạn 1 của mùa giải 2024/2025.

Theo một số nguồn tin, Công Phượng đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc điều hành CLB Bình Phước. Nhưng, phía  CLB Bình Phước vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc ký hợp đồng với Công Phượng.

Bài liên quan
Mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng tại Bình Phước
Ngày 17/9, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước có báo cáo tình hình ngập úng nghiêm trọng trên địa bàn huyện do mưa lớn kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18/9 đến ngày 20/9/2024 tại thủ đô Hà Nội.
  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
    Sáng nay (21/9), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao nước ta lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng LHQ Khóa 79, làm việc tại Mỹ và sau đó sẽ tiến hành thăm cấp Nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương ĐCS Cuba, Chủ tịch Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez.
  • Quảng Ngãi sẽ "đóng" cầu Trà Khúc 1 nếu nước lũ lên trên báo động 2
    Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo ngành chức năng tổng kiểm tra, tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn công trình cầu giao thông trong mùa mưa bão. Lãnh đạo tỉnh này yêu cầu đặc biệt chú ý phương án đảm bảo an toàn cho cầu Trà Khúc 1, nằm ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi vì cây cầu này xuống cấp nghiêm trọng.
  • Phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII
    Chiều 20/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII họp phiên bế mạc tại Trụ sở Trung ương Đảng, Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu bế mạc Hội nghị. VOV.VN trân trọng đăng toàn văn phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.
Mới nhất