Nhận định bóng đá Man City đấu Arsenal: Đại chiến ngôi đầu

Tiểu Minh | 22/09/2024, 08:42

Đầy đủ thông tin đội hình, số liệu thống kê, nhận định trận đấu Man City vs Arsenal tại vòng 5 Ngoại Hạng Anh.

Manchester City gặp Arsenal trên sân vận động Etihad lúc 22h30 ngày 22/9. Đội thắng trong trận đấu này sẽ đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau vòng 5.

Dự đoán kết quả trận đấu Man City vs Arsenal

Thống kê, nhận định Man City đấu Arsenal

Hệ thống phân tích dữ liệu của Soccerway dự đoán kết quả Man City thắng có khả năng xảy ra cao nhất. Cụ thể, tỷ lệ thắng của Man City là 51,92%, hòa 24,93%, Arsenal thắng 23,15%.

Man City là đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên của mùa giải Ngoại Hạng Anh 2024-2025. Đội đương kim vô địch ghi bàn nhiều nhất (11), thủng lưới ít nhất (1).

Trận đấu giữa Man City và Arsenal khả năng cao sẽ có ít bàn thắng. (Ảnh: Getty Images)
Trận đấu giữa Man City và Arsenal khả năng cao sẽ có ít bàn thắng. (Ảnh: Getty Images)

Erling Haaland ghi bàn trong 4 trận liên tiếp với tổng cộng 9 lần sút tung lưới đối phương. Trong 10 trận gần nhất thi đấu trên sân Etihad ở Ngoại Hạng Anh, tiền đạo người Na Uy có 14 bàn thắng.

Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất (gặp Inter Milan tại Champions League), Haaland không ghi bàn và Man City bị cầm hòa 0-0. Tương tự, Arsenal cũng hòa không bàn thắng với một đội bóng của Ý là Atalanta tại đấu trường châu Âu cách đây ít ngày.

Tại giải Ngoại Hạng Anh, "Pháo thủ" chưa thua trận nào từ đầu mùa. Họ chỉ thủng lưới một lần - bàn thua trong trận gặp Brighton khi phải chơi thiếu người do Declan Rice nhận thẻ đỏ.

Man City, Arsenal là 2 đội bóng mạnh và ổn định nhất giải Ngoại Hạng Anh mùa trước. Tuy nhiên, cặp đấu giữa đương kim vô địch và á quân không hấp dẫn như kỳ vọng của người hâm mộ.

Sự toan tính cẩn trọng của Arsenal khiến trận đấu diễn ra căng thẳng nhưng lại quá an toàn. 3 trận Man City đấu với Arsenal mùa trước chỉ có tổng cộng 3 bàn thắng (đều được ghi ở nửa sau của hiệp 2).

"Pháo thủ" thành công với phương án này khi giành được 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục chơi như vậy khi phải đá với Man City trên sân khách.

Thống kê thành tích gần đây của Man City và Arsenal
Thống kê thành tích gần đây của Man City và Arsenal

Thông tin lực lượng

Man City mất Nathan Ake và Oscar Bobb do chấn thương. Kevin De Bruyne bị đau ở háng trong trận đấu với Inter Milan vài ngày trước và chưa rõ khả năng ra sân.

Arsenal tổn thất lực lượng nhiều hơn. Declan Rice trở lại sau án treo giò nhưng Martin Odegaard tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Mikel Merino, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney cũng chưa bình phục.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji, Gvardiol; Kovacic, Rodri; Savinho, Silva, Foden; Haaland.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Partey, Rice; Saka, Jesus, Trossard.

Dự đoán tỷ số

Man City 1-1 Arsenal.

Tiểu Minh
Bài liên quan
Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/9: Barca và Arsenal gây thất vọng lớn
Kết quả Cúp C1 châu Âu 2024/2025 hôm nay 20/9, Barca và Arsenal gây thất vọng lớn ở loạt trận ra quân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18/9 đến ngày 20/9/2024 tại thủ đô Hà Nội.
Mới nhất