Lịch sử đối đầu giữa Argentina vs Colombia trước chung kết Copa America 2024

PV/VOV.VN | 12/07/2024, 20:00

Thống kê lịch sử đối đầu giữa Argentina vs Colombia trước trận chung kết Copa America 2024.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024, trận chung kết là màn so tài của Argentina vs Colombia. Trận đấu này diễn ra vào 7h ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam).  Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Ở trận chung kết Copa America 2024, Argentina được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch không được phép chủ quan, bởi Colombia đang có phong độ rất cao và lối đá khó chịu.

Căn cứ theo lịch sử đối đầu của Argentina vs Colombia trước trận chung kết Copa America 2024, Messi và đồng đội đang nắm lợi thế hơn. Theo đó, Argentina giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 trong 5 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường.

Nếu tính rộng ra thì Argentina vs Colombia gặp nhau 42 lần trong lịch sử ở mọi cấp độ. Argentina thắng 25, hòa 8 và thua 9. Do vậy, đội bóng này được đánh giá cao ở khả năng giành chức vô địch Copa America 2024.

Bài liên quan
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ: Argentina gặp khó
Lịch thi đấu lượt trận 7 và 8 của vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Brazil gặp đối thủ dễ thở, trong khi Argentina sẽ đối đầu với Chile và Colombia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Trực tiếp: Hà Nội, Quảng Ninh và các địa phương lên phương án khắc phục hậu quả bão số 3
Ngay trong đêm 7/9, Ban chỉ huy PCTT, TKCN và PTDS tỉnh Quảng Ninh đã tập trung lực lượng, mà nòng cốt là Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh bắt đầu tổ chức đi tìm kiếm, cứu hộ tập trung cứu tàu thuyền bị lật, trôi dạt...
Mới nhất