ĐT Việt Nam rèn quân dưới nắng gắt, quyết thắng ĐT Thái Lan

PV/VOV.VN | 06/09/2024, 15:19

ĐT Việt Nam tâp luyện dưới trời nắng gắt ngày 6/9 để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan vào ngày 10/9.

Do vừa trải qua thi đấu trận gặp ĐT Nga tối 5/9 nên buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam chỉ gồm các cầu thủ chưa vào sân thi đấu hoặc có thời lượng thi đấu ít. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu với ĐT Nga ở lại khách sạn để nghỉ ngơi và vật lý trị liệu để đẩy nhanh hồi phục thể trạng.

Tại buổi tập sáng nay, HLV Kim Sang Sik cũng đón tin vui khi hậu vệ Hồng Duy đã có thể tham gia tập luyện với các đồng đội. Sự trở lại sau chấn thương của Hồng Duy sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan sắp tới.

Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Tuấn Anh nói: "Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin rất quan trọng với Thái Lan nhưng không có bộ đôi này, họ vẫn còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác. Thái Lan luôn có lối chơi rõ ràng dựa trên tinh thần tập thể. ĐT Thái Lan luôn là một đối thủ mạnh với ĐT Việt Nam". 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/9 tới. Tối ngày hôm qua, đội bóng xứ chùa Vàng đã có mặt tại Hà Nội và chiều 6/9 họ sẽ có buổi tập chính thức tại SVĐQG Mỹ Đình để chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Nga, diễn ra vào 20 ngày 7/9.

Bài liên quan
ĐT Việt Nam có hành động thiết thực ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ
Tập thể ĐT Việt Nam cũng như cá nhân các cầu thủ ngôi sao đã có những hành động thiết thực ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
VOVLIVE - Trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn Cách mạng mới".
Mới nhất