ĐT Thái Lan mang điều bất ngờ đến giải đấu giao hữu ở sân Mỹ Đình

PV/VOV.VN | 06/09/2024, 08:58

ĐT Thái Lan đã có mặt ở Hà Nội vào tối 5/9 (giờ Việt Nam) để chuẩn bị tham dự giải đấu giao hữu ở sân Mỹ Đình.

20h30 tối 5/9, chuyến bay đưa đội tuyển Thái Lan đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) đã hạ cánh. Ngay sau đó, thầy trò HLV Masatada Ishii nhanh chóng di chuyển đến khách sạn Grand Plaza để nghỉ ngơi.

Do chặng bay chỉ kéo dài 2 tiếng nên ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan không mệt mỏi mà rất phấn khởi. Các cầu thủ trò chuyện với nhau rất vui khi có mặt tại khách sạn.

Nhà cầm quân người Nhật Bản trực tiếp tham gia vào công đoạn vận chuyển hành lý vào khách sạn. Cả đội xếp thành 2 hàng tạo nên một dây chuyển vận chuyển nhanh các vali cá nhân, thiết bị tập luyện, dụng cụ y tế vào khách sạn.

Đáng chú ý, dù chỉ sang Việt Nam với 22 cầu thủ nhưng ĐT Thái Lan có đến 23 thành viên ban huấn luyện và đội ngũ trợ lý. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc với quá trình hậu cần, chuẩn bị cho giải đấu của thầy trò HLV Masatada Ishii.

Theo lịch, ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào chiều nay 6/9, trước khi ra sân gặp ĐT Nga vào lúc 20h tối ngày 7/9.

Bài liên quan
ĐT Việt Nam rèn quân dưới nắng gắt, quyết thắng ĐT Thái Lan
ĐT Việt Nam tâp luyện dưới trời nắng gắt ngày 6/9 để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan vào ngày 10/9.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
VOVLIVE - Trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn Cách mạng mới".
Mới nhất