VTV Ferroli Cup 2024: Các Nhà tài trợ thưởng lớn cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

05/09/2024, 15:22

Ngày 31/08, trận chung kết bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 kết thúc, các cô gái vàng của Việt Nam được công nhận xứng đáng với các mức thưởng lớn tới hơn 400 triệu đồng từ phía nhà tài trợ Giải.

rapido-1.jpg
VTV Ferroli Cup 2024 khép lại trọn vẹn và thành công.

Ngay sau khi kết thúc giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 với vị trí Á quân, các cô gái vàng của bóng chuyền Việt Nam đã tiếp tục nhận được những tin vui bất ngờ.

Cụ thể, nhà tài trợ Rapido, quyết định thưởng nóng 400 triệu đồng cho toàn đội thay vì 200 triệu như dự kiến, đây là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các vận động viên trong mùa giải này.

rapido-2.jpg
Nhà tài trợ Rapido thưởng nóng 400 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam.

Tại lễ trao thưởng, đại diện của Rapido chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì mà đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đạt được. Thành tích Á quân tại một giải đấu quốc tế là điều đáng khích lệ trong một mùa giải với sự góp mặt của nhiều đội mạnh như năm nay. Chính vì thế đây là phần thưởng mà các cô gái vàng của chúng ta xứng đáng nhận được. Hy vọng phần thưởng này sẽ tiếp thêm động lực để đội tuyển ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa."

Bên cạnh phần thưởng chung cho toàn đội, một gương mặt sáng giá của bóng chuyền Việt Nam cũng được vinh danh xứng đáng. Đó là cô gái tài năng Nguyễn Thị Bích Tuyền. Với vai trò là đội trưởng của đội, Bích Tuyền đã có màn trình diễn ấn tượng và đã đạt được danh hiệu "Đối chuyền xuất sắc nhất giải". Với thành tích xuất sắc, Bích Tuyền đã nhận được phần thưởng riêng từ nhà tài trợ chính Ferroli trị giá 50 triệu đồng.

rapido-3.jpg
Nhà tài trợ chính Ferroli thưởng nóng giải cá nhân xuất sắc cho Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Bà Đặng Thị Hoài, đại diện thương hiệu Ferroli lên trao giải đã chia sẻ: “Với vai trò là nhà tài trợ chính của giải bóng chuyền nữ VTV Ferroli Cup 2024, chúng tôi rất vui mừng khi đây là một mùa giải thành công với chất lượng chuyên môn cao, và các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã tham gia vô cùng xuất sắc, tạo nguồn hứng khởi mạnh mẽ cho các cổ động viên trực tiếp tại sân và khán giả truyền hình. Giải đấu khép lại trọn vẹn với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng giải đấu trong tương lai”

Với những phần thưởng giá trị này, các cô gái vàng của bóng chuyền Việt Nam đã có một mùa giải thật sự ý nghĩa. Sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ không chỉ giúp các vận động viên có được điều kiện tập luyện tốt nhất mà còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn.

Đặc biệt, mới đây Liên đoàn bóng chuyền Thế giới FIVB đã gửi email thông báo chính thức về việc Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch nữ thế giới 2025. Như vậy giấc mơ đã trở thành sự thật, sau FIVB World Club Championship 2023 bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục được tham dự một giải đấu cấp độ thế giới.

VTV Ferroli Cup 2024 trải qua tổng số 24 trận đấu trong thời gian hơn 1 tuần, được giới chuyên môn đánh giá là thành công khi có chất lượng chuyên môn cao, thu hút lượng khán giả lớn đến sân; bên cạnh đó, các tuyển thủ còn có nhiều hoạt động thi đấu giao hữu, giao lưu văn hóa với người dân địa phương, qua đó góp phần quảng bá mạnh mẽ các giá trị văn hóa-lịch sử, du lịch của tỉnh Ninh Bình đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Như vậy, VTV Ferroli Cup 2024 đã khép lại một cách trọn vẹn, về chất lượng chuyên môn cũng như công tác tổ chức, đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo.

Bài liên quan
VTV Ferroli Cup 2024: Rapido gây ấn tượng với gian hàng đặc biệt tại nhà thi đấu Ninh Bình
Từ ngày 24/08, tại nhà thi đấu Ninh Bình, trong khuôn khổ giải bóng chuyền VTV Ferroli Cup 2024, thương hiệu gia dụng Rapido đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với gian hàng trải nghiệm sản phẩm hiện đại và nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị khắc phục hậu quả bão số 3
VOVLIVE - Sáng 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thường trực Chính phủ với các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 về các giải pháp khắc phục hậu quả, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định đời sống, hồi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Mới nhất