Jack chính thức trở lại với MV Laylalay: Âm nhạc đột phá, chuyện tình ma cà rồng

PV/VOV.VN | 13/04/2021, 09:59

Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, MV Laylalay là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó.

Tối ngày 12/4, Jack đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Laylalay cũng là món quà đặc biệt Jack gửi tới người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình. 

Laylalay mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, Laylalay là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó. Được biết, Jack và các nhà sản xuất âm nhạc DTAP, W/n đã cùng nhau làm việc liên tục trong nhiều tháng với hàng loạt bản phối ra đời và chỉ mới hoàn thiện phiên bản cuối cùng của Laylalay  để dành tặng khán giả. 

Kết hợp cùng Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn đứng sau nhiều MV trăm triệu view ở V-Pop, Jack thể hiện khả năng biến hoá đa dạng từ tạo hình cổ đại đến hiện đại qua nhân vật ma cà rồng trong MV Laylalay. Nối dài vũ trụ MV mang màu sắc kỳ ảo của Jack từ "Hoa hải đường" đến "Đom đóm", MV Laylalay kể câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn, kỳ thú. 

Trong MV Laylalay, Jack đã thể hiện nhiều phân cảnh hành động, rượt đuổi với nhóm người và tung những động tác đánh dứt khoát không thua kém một diễn viên chuyên nghiệp. Một cảnh quay hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ bất ngờ chính là khoảnh khắc Jack cởi áo để làm lành các vết thương sau trận chiến ở thời cổ đại. Phong cách thời trang và tạo hình của Jack trong MV cũng thêm phần trưởng thành. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết: “Jack chỉ cần tập một buổi là đã thể hiện được tất cả những cảnh hành động một cách chuyên nghiệp. Jack cũng diễn tả rất tốt cảm xúc của nhân vật ma cà rồng khi chia ly người yêu, rồi lại quyết định biến người yêu thành ma cà rồng để giúp người xem cảm nhận được tình yêu xuyên kiếp của cả hai"./.

Bài liên quan
Chuyện ít biết về tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc thi đại học ba lần mới đỗ
Không nản chí sau hai lần thi trượt, Jack Ma cố gắng thi đỗ đại học và trở thành một trong những người giàu nhất Trung Quốc hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất