iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thú vị hơn ở điểm nào?

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo 9to5Mac | 14/06/2022, 14:20

Mặc dù vẫn phải chờ đến tháng 9 thì loạt iPhone 14 mới xuất hiện, tuy nhiên giới công nghệ đã có những cách khác nhau để giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về bộ tứ sản phẩm này.

Một video mới từ iUpdate đã cung cấp một cái nhìn khác về thiết kế iPhone 14, bao gồm đường cắt “lỗ + hình viên thuốc” mới, camera sau lớn hơn,... Ngoài ra còn có một số so sánh thú vị với thiết kế iPhone 13 hiện tại.

Lưu ý rằng đây là một số mẫu giả của iPhone 14 nhưng trông rất thực tế. Trong video từ Sam Kohl, người dùng có thể thấy rằng các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max gần như giống hệt iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max năm ngoái.

Cụ thể, iPhone 14 và iPhone 14 Max có thiết kế notch giống như những năm trước, cùng với viền nhôm giống nhau. Đáng chú ý, điều này đánh dấu năm đầu tiên iPhone “Max” 6,7 inch sẽ có mặt với viền nhôm, nhẹ hơn so với viền thép không gỉ bóng và nặng hơn.

Ngoài những chi tiết đó, không có nhiều điều cần lưu ý về iPhone 14 và iPhone 14 Max. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thú vị hơn một chút khi Apple đã loại bỏ tai thỏ để thay thế bằng một lỗ mới và phần cắt hình viên thuốc.

Thật khó có thể nhận thấy sự thay đổi thiết kế này trên thiết bị giả iPhone 14 Pro vì thiết bị giả không có bảng điều khiển màn hình. Tuy nhiên, điều thú vị sẽ xuất hiện ở cách loa thoại của máy sẽ được điều chỉnh ra sao. Video cho thấy Apple đã chuyển loa thoại lên cạnh trên giống như với iPhone 13 Pro vào năm ngoái, cho phép tạo ra một notch nhỏ hơn một chút so với các năm trước.

Với iPhone 14 Pro, loa thoại vẫn được đặt ở vị trí cũ. Điều này tạo ra một thiết kế trông thú vị. Loa thoại bây giờ nằm ​​tách biệt khỏi phần tai thỏ vì có lỗ mới và các đường cắt hình viên thuốc. Đây thực sự có thể là một điều tốt vì năm ngoái phần tai thỏ đã cao hơn một chút, mặc dù chiều rộng của nó đã giảm đi.

Một thông tin khác được hiển thị trong video của Kohl là phần camera lớn hơn trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, vốn dự kiến đi kèm cảm biến máy ảnh 48 MP được nâng cấp có kích thước hình thức lớn hơn./.

Bài liên quan
Lịch trình bận rộn của CEO Tim Cook trong hai ngày đến Việt Nam
Chiều 16/4, CEO Apple Tim Cook đã lên chuyên cơ rời Việt Nam, khép lại hai ngày làm việc dày đặc sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất