Top 10 smartphone Android mạnh mẽ nhất tháng 7/2022

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo GizChina | 14/08/2022, 07:39

AnTuTu vừa công bố bảng xếp hạng hàng tháng về các smartphone Android mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là những thiết bị mạnh nhất toàn cầu trong tháng 7/2022.

Sau khi dẫn đầu trong liên tục ba tháng, mẫu smartphone chơi game cao cấp Black Shark 5 Pro hiện đã mất vị trí vào thành viên mới - vốn thống trị bởi các điện thoại sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1. Qualcomm đã tăng tần số lõi lên đến 3,2 GHz trên phiên bản cao cấp, điều này giúp bộ xử lý đạt mức cao kỷ lục trong các điểm chuẩn.

Chip Snapdragon 8+ Gen 1 cũng gây ấn tượng với công nghệ sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC, đồng thời khả năng quản lý nhiệt cũng tốt hơn.

Ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng vào tháng 7/2022 với 1.114.647 điểm là mẫu smartphone Asus ROG Phone 6 Pro. Điện thoại chơi game mới nhất của Asus được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 16 GB. Theo sau đó là một smartphone khác của Asus mang tên Zenfone 9. Xin nhắc lại, đây là một thiết bị nhỏ gọn với màn hình chỉ 5,9 inch, vì vậy, thật ngạc nhiên khi nó cung cấp hiệu suất cao hơn smartphone thứ ba trong bảng xếp hạng, Red Magic 7.

Red Magic 7 đã chiếm vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng AnTuTu vào tháng 2 năm ngoái, tuy nhiên sản phẩm giờ đây mới quay lại bảng xếp hạng nhờ đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1. Ở vị trí thứ tư là mẫu smartphone Black Shark 5 Pro - sản phẩm đầu bảng của tháng trước đó. Tiếp theo là sự hiện diện của các mẫu khác trong Top 10, bao gồm Vivo X80, Motorola Edge 30 Pro, Vivo X80 Pro, Xiaomi 12 Pro, Poco F4 GT và Redmi K50 Gaming.

Cần lưu ý rằng AnTuTu không liệt kê tất cả các smartphone hiện có trên thị trường. Ví dụ: danh sách không có sự xuất hiện của Xiaomi 12S, 12S Pro và 12S Ultra ra mắt gần đây - vốn cũng đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1./.

Bài liên quan
Những smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay
AnTuTu vừa công bố top 10 smartphone Android nhanh nhất tính đến tháng 5/2022. Về cơ bản, không có sản phẩm nào tạo ra bước đột phá ở vị trí đầu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất