Indonesia tập 3 ngày vẫn thắng tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong hạnh phúc

22/03/2024, 06:23

HLV Shin Tae-yong hạnh phúc khi đội tuyển Indonesia chỉ có 3 ngày tập luyện nhưng vẫn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam thua Indonesia.

"Tôi rất hạnh phúc vì thắng đội tuyển Việt Nam", HLV Shin Tae-yong mở đầu phần trả lời họp báo sau trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Đội bóng xứ vạn đảo giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 bằng pha lập công của Egy Maulana.

"Chiến thuật của đội tuyển Indonesia hôm nay khác trận ở Asian Cup 2023. Giải đấu đó, chúng tôi có 3 tuần chuẩn bị. Lần này, có nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu về nên đội tuyển Indonesia ít thời gian tập cùng nhau. Chính xác là chúng tôi chỉ có ba ngày tập mà có đủ toàn đội.

Vì thế, hôm nay đội tuyển Indonesia chơi chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn hơn khi có thời gian. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong trận đấu ở Hà Nội. Tôi không nghĩ bàn thắng là may mắn. Mọi tình huống đều đến từ nỗ lực", HLV Shin Tae-yong nhận định. 

HLV Shin Tae-yong hạnh phúc với chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong hạnh phúc với chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tự hào về các cầu thủ Indonesia. Ông cho rằng dù trận đấu có thời khắc khó khăn nhưng đội tuyển Indonesia đã cố gắng vượt qua. HLV Shin Tae-yong cũng dành lời cảm ơn cho đội tuyển Việt Nam vì đã cùng chúng tôi tạo ra trận đấu hay. Đội tuyển Indonesia tuyên bố đã có sự chuẩn bị cẩn thận cho trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình.

Thực tế, trước khi có được bàn thắng xuất phát từ sai lầm của Tuấn Tài và Minh Trọng, đội tuyển Indonesia chơi không tốt ở hiệp đấu đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam phòng ngự chặt chẽ và không để đội chủ nhà có bất kì cơ hội nào.

HLV Shin Tae-yong nhận định: "Màn trình diễn của đội tuyển Indonesia trong hiệp một không tốt nhưng không phải quá tệ. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới nên không có nhiều thời gian tập luyện. Nhưng hiệp hai, đội tuyển Indonesia phối hợp tốt, màn trình diễn tốt hơn khá nhiều. Tôi hài lòng với màn thể hiện của toàn đội. 

Trước đây, chúng tôi chưa thắng được đội tuyển Việt Nam ở sân của họ. Vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực để thắng trận đấu sắp tới ở Hà Nội. Chuyện dùng ai tôi không trả lời được. Tôi có sự chuẩn bị riêng, về nhân sự và chiến thuật". 

Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/.

Mai Phương

Bài liên quan
VFF dự kiến thời điểm công bố HLV trưởng tuyển Việt Nam
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết liên đoàn có thể công bố danh tính HLV trưởng tuyển Việt Nam đầu tháng 5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Mới nhất