Hơn 5.300 người đăng ký khám, tư vấn vô sinh, hiếm muộn

Thúy Ngà/VOV1 | 31/05/2022, 14:13

Tính đến sáng 31/5, Bệnh viện Bưu điện đã tiếp nhận đăng ký khám miễn phí vô sinh, hiếm muộn cho hơn 5.300 người, trong đó, gần 4.000 người đã đến Bệnh viện khám, tư vấn, xét nghiệm sau 3 ngày triển khai tuần lễ khám an sinh cho người bệnh.

Chỉ tính riêng buổi sáng 31/5, Bệnh viện Bưu điện đã tiếp nhận đăng ký khám, tư vấn của hơn 1.000 bệnh nhân với nhiều triệu chứng như: Có tiền sử thai lưu, có bệnh lý ở buồng trứng, mắc bệnh lý phụ khoa,  suy sinh dục, rối loạn nội tiết, khả năng sinh tinh kém hoặc không sinh tinh... Các bệnh nhân đều đã được khám, xét nghiệm và hàng trăm cặp vợ chồng đã đăng ký thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bv Bưu điện, đồng thời được miễn phí trọn bộ xét nghiệm trị giá 7 triệu đồng.

Tuần lễ khám, tư vấn miễn phí vô sinh, hiếm muộn của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản bệnh viện Bưu điện còn tiếp tục tiếp nhận bệnh nhân đến hết thứ 6 ngày 3/6/2022./.

Bài liên quan
Cưới 5 năm vẫn chưa có con, cặp vợ chồng bất ngờ khi biết nguyên nhân
VOVLIVE - Sau khi xét nghiệm, nội soi thăm dò buồng tử cung, bác sĩ phát hiện chị N. có tình trạng polyp nhỏ dạng chùm - nguyên nhân khiến chị khó đậu thai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất