Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đi trăng mật trước đám cưới

03/05/2023, 09:52

Hồ Quang Hiếu cho biết do công việc bận rộn và đang lên kế hoạch có em bé nên ca sĩ và bạn gái Tuệ Như đi tuần trăng mật ở Vĩnh Phúc trước khi cưới.

“Tôi nghĩ sau đám cưới sẽ khá bận rộn, chưa kể khi có em bé sẽ dành hết thời gian bên con. Hiện cả hai khá thư thả, không vướng bận gì nên tranh thủ bên nhau. Sau cầu hôn mà hưởng tuần trăng mật thì cũng khá hợp lý. Sau chuyến đi, chúng tôi có nhiều kỷ niệm và hiểu nhau nhiều hơn”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đi trăng mật trước đám cưới - 1

Hồ Quang Hiếu và bạn gái hưởng tuần trăng mật tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng khá đắn đo về địa điểm hưởng tuần trăng mật cùng vợ sắp cưới Tuệ Như. Anh từng lên kế hoạch đi nước ngoài dài ngày song khi bàn bạc cùng bạn gái thì cả hai quyết định du lịch trong nước.

Cả hai thích thú với thời tiết mát mẻ tại Tam Đảo. Họ thuê xe máy để chủ động trong việc đi lại, tham quan các địa danh nổi tiếng như quảng trường thị trấn, nhà thờ Đá cổ, thác Bạc… Thông qua tìm hiểu và lời giới thiệu của người dân địa phương, cặp đôi cũng khám phá khá nhiều quán cà phê thú vị với view nhìn từ trên cao hay tận hưởng một chiều hoàng hôn nhiều mây, không khí se lạnh…

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đi trăng mật trước đám cưới - 2

Cả hai dành thời gian ngọt ngào bên nhau.

Ngày 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái Tuệ Như – sinh năm 2000, quê Cà Mau, người mẫu tự do. Ngày 24/4, giọng ca Con bướm xuân cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương. Ca sĩ gọi bạn gái yêu 3 tháng là “vợ”, lên kế hoạch có con trước, kết hôn sau.

Chuẩn bị làm vợ, làm mẹ ở tuổi 23, Tuệ Như nói cô khá “sốc” dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước. “Anh Hiếu làm mọi thứ quá nhanh. Tôi còn hơi bỡ ngỡ vì cuộc đời sắp qua một trang mới nhanh quá. Song tôi cảm thấy may mắn vì anh Hiếu khá tâm lý, anh đã lên kế hoạch mọi thứ đầy đủ từ kinh tế đến tinh thần. Cả hai cùng hướng đến một tổ ấm hạnh phúc, đầy tiếng cười”, cô chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đi trăng mật trước đám cưới - 3

Bạn gái Hồ Quang Hiếu là người mẫu Tuệ Như, sinh năm 2000.

Theo Tuệ Như, chuyện tình giữa cô và Hồ Quang Hiếu là do “duyên số”. Cô nói từng tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhưng bản thân chưa rung động trước bất cứ ai. Song khi tiếp xúc với ca sĩ quê Đắk Lắk, cô muốn gắn kết vì cảm nhận ở anh sự hiền lành và thật thà. “Anh còn rất hài hước. Tôi nhìn anh thôi cũng mắc cười rồi. Tôi cảm thấy vui vẻ, gần gũi khi ở bên anh”, cô nói thêm.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đi trăng mật trước đám cưới - 4

Nam ca sĩ cầu hôn bạn gái vào cuối tháng 4 vừa qua. 

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu ấn tượng với Tuệ Như vì sở hữu khuôn mặt xinh xắn và chiều cao nổi bật. Từ khi quen nhau chính thức, cả hai gắn bó hơn nhờ có sự tương đồng trong cuộc sống, có chung sở thích đi phượt, tập thể dục, đi bơi…

“Dù mới quen nhau nhưng tôi cảm thấy bạn gái như một người bạn tri kỷ. Nói chung chúng tôi hợp nhau nhiều thứ. Cả hai sắp bước vào cuộc sống hôn nhân, sẽ có đôi chút bỡ ngỡ và hơi áp lực. Nhưng cả tôi và Như đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho cuộc sống vợ chồng”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Lê Chi

Bài liên quan
Vợ Hồ Quang Hiếu: 'Bị chở thẳng đi đăng ký kết hôn, ký xong vẫn không hiểu gì'
Tôi nghĩ người ta chở mình ra đây rồi, kêu ký mà mình không ký thì cũng kỳ", Tuệ Như - bà xã Hồ Quang Hiếu chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi đi đăng ký kết hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất