Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu

24/04/2023, 19:51

Sau 3 tháng hẹn hò, Hồ Quang Hiếu đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được sự đồng ý của bạn gái Tuệ Như.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa bí mật cầu hôn bạn gái Tuệ Như tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Chia sẻ với truyền thông, ca sĩ nói anh đã lên mạng tham khảo cách cầu hôn của mọi người. Anh chọn cách tỏ tình đơn giản, lãng mạn vì ngại thể hiện tình cảm trước đám đông.

“Tôi hỏi ý kiến bạn bè, mọi người khuyên tôi nên nhảy flashmob, cầu hôn ở quán ăn đông người hay phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tôi thấy khá hay nhưng bản thân đã có tuổi nên thấy không hợp và rất ngại. Tôi chọn cầu hôn bạn gái một cách nghiêm túc, đơn giản nhưng lãng mạn để thể hiện lòng thành của mình”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - 1

Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như hẹn hò được 3 tháng.

Nam ca sĩ nhắn tin hẹn hò bạn gái đi ăn tối như bình thường. Khi món ăn lên đủ, anh bất ngờ trao hoa và nhẫn cầu hôn kim cương khiến bạn gái ngượng ngùng. Trước tình cảm của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như bày tỏ sự hạnh phúc và chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Nói về bạn trai, Tuệ Như thổ lộ: “Anh Hiếu luôn mang niềm vui và sự bất ngờ đến cho tôi. Ở bên anh Hiếu, tôi cảm nhận sự chân thành, sự thấu hiểu và chia sẻ. Tôi và anh quyết định gắn kết vì có cùng chí hướng, mong muốn có một tổ ấm hạnh phúc”.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - 2

Nam ca sĩ bí mật cầu hôn người yêu.

Theo Hồ Quang Hiếu, chuyện tình cảm của anh và Tuệ Như được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Ca sĩ cùng bạn gái đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau.

“Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Sau khi lập gia đình, giọng ca "Con bướm xuân" sẽ bớt nhận show để dành thời gian cho vợ con. “Dĩ nhiên tôi cũng cần có người vợ hiểu và chia sẻ với mình, đó mới là điều quan trọng. Ngược lại, tôi cũng phải quan tâm, yêu thương người đồng hành với mình nhiều hơn”, anh nói thêm.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi sau 3 tháng yêu - 3

Nam ca sĩ cầu hôn thành công bạn gái kém 17 tuổi.

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng qua nhiều bản hit như Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube.

Tuệ Như sinh năm 2000, kém bạn trai 17 tuổi. Cô cao 1m8, là người mẫu tự do được 2 năm. Người mẫu nói chính anh là người chủ động kể hết, khiến cô thêm thương mến, muốn gắn bó với anh.

Tùng Thanh

Bài liên quan
Vợ Hồ Quang Hiếu: 'Bị chở thẳng đi đăng ký kết hôn, ký xong vẫn không hiểu gì'
Tôi nghĩ người ta chở mình ra đây rồi, kêu ký mà mình không ký thì cũng kỳ", Tuệ Như - bà xã Hồ Quang Hiếu chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi đi đăng ký kết hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất