Vợ Hồ Quang Hiếu: 'Bị chở thẳng đi đăng ký kết hôn, ký xong vẫn không hiểu gì'

08/10/2023, 19:52

Tôi nghĩ người ta chở mình ra đây rồi, kêu ký mà mình không ký thì cũng kỳ", Tuệ Như - bà xã Hồ Quang Hiếu chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi đi đăng ký kết hôn.

Tháng 5/2023, ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như chính thức đăng ký kết hôn. Cả hai thoải mái chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân và nhận được nhiều thiện cảm của công chúng.

Xuất hiện trong chương trình The Khang Show, Tuệ Như cho hay khi yêu Hồ Quang Hiếu, cô khá hồn nhiên và tin tưởng anh đến mức không cần tìm hiểu thêm bất cứ điều gì.

"Tôi không tìm hiểu gì về Hồ Quang Hiếu hết, vì tôi không cần phải hỏi gì cả, anh ấy tự động trả lời hết cho tôi", Tuệ Như nói.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tham gia chương trình.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tham gia chương trình.

Chính sự thật thà, chất phác của nam ca sĩ đã xây dựng được niềm tin ở cô gái trẻ: "Khi anh Hiếu tâm sự hết với tôi, tôi cảm thấy những điều mình đang hướng tới cũng giống với anh ấy. Hơn nữa chúng tôi cũng có tình cảm với nhau nữa nên tôi nghĩ có thể tiến xa hơn nữa. Tôi cảm nhận được sự chân thật của anh ấy, anh ấy khiến tôi cảm thấy an toàn và được tôn trọng".

Tuy nhiên, khi Tuệ Như tiết lộ về khoảnh khắc cặp đôi đi đăng ký kết hôn, MC Nguyên Khang và khán giả không khỏi bất ngờ vì nó quá chóng vánh. 

"Bữa đó chưa bàn, chưa nói gì hết luôn, cả hai chở nhau đi xe máy. Anh ấy bỗng dưng chở tôi tới Ủy ban nhân dân phường, tôi cũng vô tri đi theo. Đến khi người ta đưa ra 2 tờ giấy kêu ký thì tôi ký.

Tôi nghĩ người ta chở mình ra đây rồi, kêu ký mà mình không ký thì cũng kỳ. Lúc đó tôi còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra hết, ký xong thì anh Hiếu lấy điện thoại chụp rồi đăng lên thôi.

Tới hồi tôi về nhà tôi cũng chưa hiểu gì luôn, tôi chụp hình lại tờ giấy rồi gửi cho mẹ tôi. Lúc đó tôi mới tỉnh táo lại và định hình là vậy mình đã có chồng rồi”, Tuệ Như kể.

Tuệ Như bất ngờ khi bị Hồ Quang Hiếu chở thẳng đến điểm đăng ký kết hôn.

Tuệ Như bất ngờ khi bị Hồ Quang Hiếu chở thẳng đến điểm đăng ký kết hôn.

Trước lời “tố” của bà xã, Hồ Quang Hiếu cho hay anh đã từng nói với Tuệ Như về việc này nhưng có lẽ bà xã không để ý.

“Hai đứa có dự định có em bé trước khi kết hôn nên có qua bệnh viện để tìm hiểu về phương pháp IVF. Bệnh viện yêu cầu là nếu 2 đứa muốn làm thì phải có giấy xác nhận tình trạng hôn nhân nên chúng tôi phải đăng ký kết hôn trước”.

Tuệ Như tiết lộ, vì quyết định kết hôn khá nhanh nên cô cũng có không ít điều bất ngờ về ông xã nổi tiếng của mình:

“Tôi thì thích tủ lạnh có nhiều đồ ăn còn anh Hiếu thì anh ấy luôn tìm cách trộn tất cả đồ ăn thành 1 món rồi kêu tôi ăn đi. Tính tôi hơi "đàn ông" nên không chú trọng lắm việc chăm sóc sắc đẹp, nhưng anh Hiếu thì "bánh bèo" và trẻ con lắm.

Tối đến 11 giờ đêm là anh ấy ngồi xức kem lên mặt, lên tay chân. Anh ấy còn quay sang tôi rồi giải thích: Xức cái này tốt lắm". 

Nam ca sĩ hài lòng với cuộc sống bên vợ trẻ.

Nam ca sĩ hài lòng với cuộc sống bên vợ trẻ.

MC Nguyên Khang nhận định rằng người chân thành, chất phác như Hồ Quang Hiếu khi ở bên Tuệ Như có thể thoải mái bộc lộ bản thân chứng tỏ đó là tình cảm thật lòng và sự tin tưởng tuyệt đối.

Trước khi kết hôn với Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với hot girl Ivy Lê. Anh cũng từng có cuộc tình khá ồn ào cùng ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, phải tới khi gặp và yêu Tuệ Như, nam ca sĩ mới thực sự tìm được hạnh phúc.

Anh chia sẻ trong chương trình rằng bản thân hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hôn nhân cùng Tuệ Như.

“Tôi thấy cuộc sống vợ chồng cũng có nhiều cái hay. Trước kia tôi hiếm khi nào dọn nhà, tưới cây hay nấu ăn, thậm chí ở nhà coi phim chung với nhau cũng không có. Nhưng từ khi có vợ rồi, làm những việc này tôi thấy cũng xả stress và thấy rất vui.

Buổi sáng thức dậy, ăn sáng, tập thể dục, tối nằm coi phim, có thời gian chiêm nghiệm lại cuộc sống và tìm cảm hứng âm nhạc hay kết hợp với bạn bè để làm ăn. Cuối tuần có thể cùng vợ đi du lịch. Tôi nghĩ mình đang có thời gian để tận hưởng cuộc sống và vui hơn”, Hồ Quang Hiếu nói.

Những chia sẻ hồn nhiên, giản dị của cặp đôi trong chương trình nhận về nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ khán giả. 

Vợ Hồ Quang Hiếu lại thời điểm đi đăng ký kết hôn với nam ca sỹ. (Nguồn: The Khang Show)

An Nguyên

Bài liên quan
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Tuổi thơ cơ cực, phải lao vào đời tìm cách thoát nghèo
VOVLIVE - Nhìn lại những ngày cơ cực khi xưa, Giang Hồng Ngọc nói cô là minh chứng điển hình cho việc vượt mọi khó khăn để tìm đến hạnh phúc cho riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất