Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu

25/07/2023, 14:30

Người mẫu Tuệ Như vừa thực hiện bộ ảnh khoe dáng tại biển Đà Nẵng và chia sẻ về cuộc sống vợ chồng son với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 1

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 2

Đây là lần hiếm hoi Tuệ Như diện bikini khoe dáng gợi cảm. Ngoài ra, vợ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn diện những bộ váy khoét ngực, ôm sát cơ thể.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 3

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 4

Tuệ Như tiết lộ số đo 3 vòng hiện tại của cô là 80-65-96cm. Cô cùng Hồ Quang Hiếu có cùng đam mê về gym, các bộ môn thể thao như chạy bộ, cầu lông… nên hỗ trợ qua lại, đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho bản thân.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 5

“Từ ngày về chung một nhà, anh Hiếu truyền cảm hứng tập luyện cho tôi rất nhiều. Anh Hiếu tập gym đã lâu và chơi nhiều môn thể thao nên anh trở thành thầy giáo của tôi luôn. Anh chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm. Vợ chồng chúng tôi cùng nhau tập luyện như đôi bạn đồng hành, rất vui và hạnh phúc”, Tuệ Như chia sẻ.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 6

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 7

Ngoài tập luyện, Tuệ Như cũng lên thực đơn ăn uống lành mạnh cho bản thân và ông xã. Vợ chồng cô hạn chế ăn quá nhiều tinh bột, thịt đỏ. Cô yêu tiên những món luộc, rau củ… kiêng thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ nướng…

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 8

“Trước đây, anh Hiếu chạy show nhiều nên ăn uống thất thường, không đúng giờ. Từ ngày về chung một nhà, chúng tôi dùng bữa cơm gia đình nhiều hơn. Tôi và anh Hiếu đều thuộc tuýt người của gia đình nên hoà hợp. Tôi cũng tập nấu nhiều món ăn ngon để chiêu đãi cho chồng. Ngược lại, anh Hiếu cũng chủ động phục tôi nấu cơm, làm việc nhà”, Tuệ Như bày tỏ.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 9

Tuệ Như không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung vai trò làm vợ, lên kế hoạch sinh con. Khi chồng chạy show, Tuệ Như đồng hành với vai trò quản lý. Cô nói khi mọi thứ ổn định thì cô sẽ tham gia các show diễn về thời trang, các cuộc thi để thử sức bản thân.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 10

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 11

Vợ Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, quê Cà Mau. Cô sở hữu chiều cao 1m8 và hiện là người mẫu tự do. Cuối tháng 4/2023, giọng ca “Con bướm xuân” cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương.

Vợ trẻ kém 17 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hồ Quang Hiếu - 12

Sau đó 1 tháng, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đi đăng ký kết hôn sau 4 tháng yêu. Họ xác nhận đã về chung một nhà và lên kế hoạch có con trước khi tổ chức đám cưới.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất