HLV Troussier trở lại Việt Nam, gặp thủ môn Việt kiều ở sân tập

22/02/2024, 21:28

Huấn luyện viên Philippe Troussier trở lại Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ và ngay lập tức bắt tay vào công việc.

Kết thúc kỳ nghỉ tại Pháp, huấn luyện viên Philippe Troussier quay trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc hướng đến loạt trận vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3 tới. Từ tuần trước, các trợ lý của ông Troussier cũng được phân công đến sân theo dõi các trận đấu của vòng 9 V.League 2023/24.

Chiều nay (22/2), HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong buổi tập của CLB TP.HCM và trò chuyện với ban huấn luyện của đội bóng. CLB này hiện đang tập luyện tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Họ vừa thi đấu với CLB Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tuần trước và chạm trán Hà Nội FC ở vòng tiếp theo diễn ra cuối tuần này.

HLV Troussier nói chuyện với Patrik Lê Giang. (Ảnh: CLB TP.HCM)

HLV Troussier nói chuyện với Patrik Lê Giang. (Ảnh: CLB TP.HCM)

Hình ảnh khiến người hâm mộ chú ý là HLV Troussier đứng nói chuyện với Patrik Lê Giang. Thủ môn sinh năm 1992 có bố người Việt Nam, mẹ người Slovakia. Anh mang quốc tịch Slovakia và thi đấu ở V.League 2023/24 theo suất dành cho cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam.

Patrik Lê Giang từng là thủ môn chính của CLB Công an Hà Nội. Anh chuyển đến CLB TP.HCM theo dạng cho mượn sau khi đội bóng ngành công an chiêu mộ Nguyễn Filip. Không ít cổ động viên chờ đợi Patrik Lê Giang nhập quốc tịch để đội tuyển Việt Nam có thêm lựa chọn chất lượng cao ở vị trí thủ môn.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong năm 2024 là giành quyền tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2026 và vô địch AFF Cup 2024. Như vậy, chỉ tiêu dành cho thầy trò huấn luyện viên Troussier được nâng lên. Trước đó, mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là có huy chương ở giải vô địch Đông Nam Á diễn ra cuối năm nay.

Phương Mai

Bài liên quan
HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam hôm nay, chuẩn bị ký hợp đồng với VFF
Tân HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik sẽ có mặt ở Hà Nội trưa nay để chuẩn bị ký hợp đồng với VFF.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất