HLV Mai Đức Chung: Nếu không bị ảnh hưởng bởi Covid-19, ĐT nữ Việt Nam đã chơi tốt hơn

PV/VOV.VN | 27/01/2022, 18:39

HLV Mai Đức Chung khẳng định nếu không bi ảnh hưởng bởi Covid-19, ĐT nữ Việt Nam đã có được màn trình diễn tốt hơn trước đối thủ Myanmar.

Chiều 27/1, ĐT nữ Việt Nam đã có trận hòa 2-2 với ĐT nữ Myanmar nhờ các pha lập công của Tuyết Dung và Huỳnh Như. Kết quả này là vừa đủ để ĐT nữ Việt Nam giành quyền vào vòng tứ kết Asian Cup nữ 2022. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: "Hôm nay đội chúng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nên thi đấu chưa được như ý. Việc gỡ hòa được 2-2 cũng đã là nỗ lực rất lớn của cả đội. Nếu không bị ảnh hưởng bởi Covid-19, ĐT nữ Việt Nam đã có được màn trình diễn tốt hơn trước đối thủ Myanmar. 

Hôm nay chúng tôi có 2 cầu thủ mới khỏi Covid-19, chưa tập được buổi nào cùng toàn đội nhưng ban huấn luyện vẫn phải xếp vào thi đấu. Đáng lẽ khi bị ảnh hưởng nặng nề như vậy, chúng tôi đã bỏ giải nhưng nhờ sự quyết tâm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như cả tập thể đội tuyển, chúng tôi đã tiếp tục thi đấu và đạt được kết quả như hiện tại". 

Tại vòng tứ kết Asian Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu ĐT nữ Trung Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 30/1 tới./. 

Bài liên quan
HLV Mai Đức Chung xúc động nhận quà từ ĐT nữ Việt Nam trong buổi lễ tri ân
Tối 4/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ tri ân ông Mai Đức Chung - nguyên HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất