Hình ảnh 1.800 xe VinFast VF 8 bản tiêu chuẩn sẵn sàng xuất khẩu đi Mỹ và Canada

Gia Linh/VOV.VN | 15/04/2023, 18:03

Sau khi xuất khẩu 999 xe VinFast VF 8 ra thị trường quốc tế vào ngày 25/11/2022, 1.800 chiếc VinFast VF 8 bản tiêu chuẩn cũng đã sẵn sàng xuất khẩu đi Mỹ và Canada.

Lô xe thứ 2 này có số lượng 1.800 xe VF 8 bản tiêu chuẩn dành cho thị trường Mỹ và Canada, hiện đang được tập kết tại cảng MPC Port (Hải Phòng). Tàu Silver Queen gắn dòng chữ VinFast quen thuộc cũng đã cập cảng MPC Port trong ngày hôm qua và đang tiến hành xếp xe lên tàu. Dự kiến tàu sẽ khởi hành trong một vài ngày tới.

Theo kế hoạch, lô xe này sẽ cập cảng và được bán ra thị trường Mỹ trong tháng 5/2023. Dự kiến trong tháng 6/2023, xe sẽ được bán ra thị trường Canada.

Trước đó, sáng 25/11/2022, VinFast đã tổ chức lễ xuất khẩu lô ô tô điện thông minh đầu tiên, gồm 999 chiếc VF 8 ra thị trường quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước tiến đặc biệt của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam khi lần đầu tiên những sản phẩm ô tô công nghệ do Việt Nam làm chủ và sản xuất - chính thức tiến ra thế giới trong sự đón đợi của người tiêu dùng toàn cầu.

VinFast VF 8 và VF 9 là hai mẫu SUV điện cao cấp thuộc phân khúc D và E, có thiết kế sang trọng, tích hợp các công nghệ thông minh tiên tiến cùng mức giá hấp dẫn và các chính sách hậu mãi tốt bậc nhất thị trường.

Cùng với VF 8, VF 9, trong năm 2022, VinFast cũng đã công bố các mẫu xe SUV phân khúc phổ thông A-B-C là VF 5, VF 6 và VF 7, nhằm hoàn thiện dải xe điện toàn diện cho thị trường.

Dự kiến, VinFast đang chuẩn bị mở bán các dòng xe VF 5, VF 6, VF 7 đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng toàn cầu./.

Một số hình ảnh khác của lô xe VinFast VF 8 đang được tập kết tại cảng MPC Port (Hải Phòng) chờ xuất đi Mỹ và Canada:

Bài liên quan
Chiến lược kinh doanh 'không giống ai' của VinFast
Quyết định chuyển hẳn sang thuần điện đến xe điện dễ tiếp cận hơn với người dùng là minh chứng xóa bỏ quan niệm lợi nhuận không thể đi cùng với phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất