Hát nhầm lời ca khúc 'Diễm xưa' của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Mỹ Linh xin lỗi

24/01/2024, 14:52

Mỹ Linh xin lỗi vì cô và các thành viên trong nhóm Chị đẹp đã sơ suất hát nhầm lời ca khúc "Diễm xưa" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ở Công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhóm Thu Phương gồm Mỹ Linh, Uyên Linh, Lan Ngọc, Huyền Baby, Lynk Lee thể hiện bản mashup Diễm xưa - Đại minh tinh. Tuy nhiên, các chị đẹp sau đó vướng tranh luận hát nhầm lời.

Cụ thể, lời gốc của bài Diễm xưa là: "Chiều nay còn mưa sao em không lại? / Nhỡ mai trong cơn đau vùi / Làm sao có nhau? Hằn lên nỗi đau / Bước chân em xin về mau". Tuy nhiên, 3 chị đẹp Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh hát thành "Nhớ mãi trong cơn đau vùi".

Trao đổi với Tri thức - Znews sáng 24/1, diva Mỹ Linh chia sẻ từ xưa đến giờ mọi người vẫn nghĩ đó là lời đúng. Bản thân nữ ca sĩ cũng được nghe một số đàn anh, đàn chị hát như vậy. Dẫn đến, cô và các thành viên trong nhóm sơ suất không kiểm tra lại lời gốc.

Mỹ Linh, Thu Phương và Uyên Linh trong phần trình diễn. Ảnh: NSX.

Mỹ Linh, Thu Phương và Uyên Linh trong phần trình diễn. Ảnh: NSX.

“Đây là lỗi hoàn toàn ở chúng tôi. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm về vấn đề này. Đúng là có nhiều bài hát xưa hay bị như thế. Nhiều người cũng nhớ nhầm là ‘Nhớ mãi trong cơn đau vùi’ nhưng hóa ra là ‘Nhỡ mai trong cơn đau vùi’. Nhiều khi nghe anh Trịnh Công Sơn hát, tôi cũng không quá để ý đến chi tiết đó nên thành ra cứ mặc định là ‘nhớ mãi’”, Mỹ Linh bày tỏ.

Cô nói thêm: “Đây là việc rất thiếu sót và phải rút kinh nghiệm, xin lỗi gia đình nhạc sĩ. Tôi sẽ gọi điện xin lỗi chị Trinh (em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn). Chị Trinh và gia đình chúng tôi có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nên hy vọng chị không quá nghiêm khắc. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cảm thấy rất có lỗi trong việc này”.

Ở Công diễn 5, đội Thu Phương trình diễn mashup Diễm xưa - Đại minh tinh và giành 322 phiếu bình chọn. Theo luật chơi của chương trình, do chỉ đứng thứ 2 về lượt bình chọn trong phần trình diễn nhóm nên đội Thu Phương rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, Huyền Baby bị loại và thay thế vị trí của cô là Nguyên Hà ở nhóm hồi sinh.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
MC Vân Hugo khoe ảnh gia đình, thân thiết với con riêng của chồng
Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân Đặng Hùng Cường cùng các con.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất